Dragon Ball: Kale có thể đánh bại nhân vật nào?

18/03/2021 Cell là một trong những phản diện được yêu thích bậc nhất trong Dragon Ball, nhân vật này cuối cùng cũng sẽ trở lại trong series Super Dragon Ball Heroes.

Kale là một nhân vật khá mạnh, nhưng có thể đánh bại các nhân vật khác trong thế giới rộng lớn Dragon Ball?

Có rất nhiều bộ anime đã tạo được dấu ấn, nhưng ít bộ phim nào chứng tỏ mức độ thành công như thương hiệu Dragon Ball. Bộ truyện của Akira Toriyama đã phát triển vượt bậc kể từ khi ra mắt, và thật đáng chú ý khi thấy sức mạnh mà Goku và các nhân vật khác đạt được vào cuối Dragon Ball Super.

Anime Dragon Ball phần mới nhất đã giới thiệu nhiều vũ trụ với hàng loạt các nhân vật mới và thú vị, Kale từ Vũ trụ 6 là một trong số đó. Cô là nhân vật phức tạp, khá mạnh, nhưng có bất khả chiến bại khi so sánh với những nhân vật khác trong thế giới rộng lớn Dragon Ball?

Tien đặc biệt mạnh đối với một con người, nhưng mờ nhạt so với Kale

Kale

Tien Shinhan không thể nào đánh bại và thắng được Kale

Một trong những diễn biến thú vị nhất Dragon Ball Super là Goku đi khắp thế giới để tìm kiếm các chiến binh tốt và mạnh nhất cho Giải đấu sức mạnh. Điều này cho phép những nhân vật ít xuất hiện, như Tien, quay trở lại và tỏa sáng lần nữa.

Tuy là một trong những người mạnh nhất Trái Đất, nhưng sức mạnh của anh vẫn chỉ bằng một phần nhỏ so với những gì Kale làm được ở dạng Super Saiyan của cô. Tien có thể hiểu biết nhiều hơn, nhưng một khi bị dồn vào chân tường thì anh sẽ bị đánh bại.

Cell là một nhân vật phản diện nhưng sẽ run sợ trước sức mạnh của Kale

Đánh bại

Kale sẽ đánh bại Cell hoàn toàn, vì hắn đã chết từ lâu

Nhiều nhân vật phản diện trong vũ trụ Dragon Ball đã được trở lại và tấn công các anh hùng, nhưng Cell, một kẻ thù mạnh mẽ, lại chưa bao giờ xuất hiện lần nào nữa. Hắn không chỉ rất mạnh mà còn có nhiều khả năng. Tuy nhiên, một Super Saiyan 2 có thể dễ dàng đánh bại Cell.

Kale đã đạt được kỹ năng này và cũng phát triển cho nó mạnh hơn, ngay cả khi điều đó là chưa đủ, thì dạng Super Saiyan Berserk của cô sẽ hoàn thành việc này. Có thể Cell đã trở nên mạnh hơn kể từ thời Cell Saga, nhưng điều này chưa bao giờ được Dragon Ball khám phá.

Sức mạnh Saiyan đủ để áp đảo Android 18

Kale Dragon Ball

Android 18 tuy mạnh cũng không thể đánh bại được Kale nếu chiến đấu một mình

Dragon Ball Super đã đưa cả Android 17 và 18 trở lại với nhau trong Giải đấu sức mạnh. Với tư cách là một đội, hai người này có thể hạ gục Kale, nhưng chỉ mình Android 18 chắc chắn sẽ không đủ sức để hoàn thành việc này.

Android 18 là một chiến binh khá hung hãn, nhưng sự biến đổi Super Saiyan Berserk của Kale đủ để khiến Goku và Vegeta phải chú ý. Đây có thể là một cuộc chiến rất thú vị, nhưng Kale sẽ trở thành người chiến thắng.

Việc thiếu luyện tập sẽ cho phép Kale vượt qua Gohan

Dragon Ball

Gohan khi lâu không tập luyện rất yếu và không được đánh giá cao

Từ sau Dragon Ball Z trở đi, việc Dragon Ball Super sử dụng nhân vật Gohan đã gây khó chịu đối với những người mong đợi anh ấy sẽ thay thế Goku làm nhân vật chính của anime. Gohan vẫn được nâng cấp sức mạnh, chẳng hạn như Mystic, và mặc dù anh trở thành đội trưởng của Vũ trụ 7 trong Giải đấu sức mạnh, Gohan vẫn chỉ là một người hỗ trợ.

Do đó, Super Saiyan Kale có thể không đánh bại được Gohan, nhưng sự biến đổi Super Saiyan Berserk của cô ấy hoàn toàn có thể khiến cho Gohan sợ hãi.

Sức mạnh của Piccolo là không đủ cho cơn thịnh nộ của Kale

Đánh bại

Piccolo sẽ nhanh chóng bị thua nếu đấu với Kale

Piccolo luôn là một chiến binh thông minh của Dragon Ball, nhưng thật không may, các kỹ năng tuyệt vời của anh không thể chống lại được sức mạnh Saiyan. Piccolo là một chiến binh thông minh, anh ấy có thể xử lý Kale ở dạng cơ bản tóc đen, nhưng ngoài nó ra, Piccolo sẽ gặp khó khăn.

Anh có nhiều kỹ năng linh hoạt, nhưng không thể làm gì được Super Saiyan Berserk. Trạng thái này rất hung hăng, trái ngược với tính cách thường ngày của Kale, nó quá đủ để đánh bại Piccolo.

Dragon Ball: Yamcha bị sẹo trên mặt như thế nào?

tại đây.