Dragon Ball: Lý do chúng ta ghét Great Saiyaman

Great Saiyaman đã mang lại rất nhiều khoảnh khắc tồi tệ cho series Dragon Ball, và đây là những lý do chúng ta đều ghét nhân vật này.

Great Saiyaman đã mang lại rất nhiều khoảnh khắc tệ cho Dragon Ball, và đây là lý do chúng ta ghét nhân vật này.

Ai mà không thấy Great Saiyaman thú vị? Tùy thuộc vào người bạn hỏi trong cộng đồng Dragon Ball, có người yêu mến sự thay đổi của Gohan, có người nghĩ rằng anh là một trong những nhân vật tồi tệ nhất Dragon Ball Z, kể từ khi Garlic Jr. xuất hiện.

Với một nhân vật gây chia rẽ như vậy, bạn sẽ thấy rất nhiều lập luận mạnh mẽ về Great Saiyaman cũng như những người phản đối anh chàng tội nghiệp này. Vì vậy, như một cách để thể hiện sự chán ghét của chúng ta đối với người anh hùng nổi tiếng, tôi sẽ đưa ra lý do tại sao mọi người lại ghét Great Saiyaman.

Mũ bảo hiểm

Great Saiyaman

Thay bằng kính cũng không tốt cho lắm

Mỗi siêu anh hùng vĩ đại cần một thứ gì đó để che giấu danh tính của họ. Clark Kent có kính, Bruce Wayne có áo choàng, vì vậy, Gohan cần phải đảm bảo rằng không ai trong số các bạn cùng lớp của mình và người dân thành phố Satan sẽ biết anh là ai. Nhưng, vấn đề với mũ bảo hiểm là nó không phù hợp với bộ trang phục màu xanh lá cây Gohan mặc. Thật khó để giải thích, nhưng có điều gì đó không ổn. Ngay cả khi Gohan sử dụng kính râm, vẫn còn thứ gì đó.

Có lẽ nếu Gohan vẫn mặc quần áo và là một Super Saiyan, giống như cách anh chiến đấu trong World Martial Arts Tournament thì sẽ tốt hơn.

Danh tính bí mật dễ dàng bị phát hiện

Dragon Ball

Gohan Great Saiyaman bị ghét vì không biết giữ bí mật của mình

Bất chấp mọi nỗ lực hết mình của Gohan, anh khá tệ trong việc giữ bí mật danh tính của mình với người khác. Đầu tiên, Gohan đã vô tình nói với Videl rằng mình là ai, sau đó anh quên giữ bí mật khi đối đầu với Kibito. Thật là tốt khi Gohan bỏ Great Saiyaman ra phía sau, vì cả vũ trụ đều nhận ra rằng anh chính là Great Saiyaman và là người đã giết Cell.

Mọi người không thích nó

Goten ghét

Trước đây Goten từng thích Great Saiyaman, nhưng bây giờ đã khác

Mặc dù Gohan đã đủ lớn để không cần sự đồng ý của bạn bè, nhưng ít nhất anh cũng phải biết mình ăn mặc lố bịch như thế nào, mọi người xung quanh đều cho rằng trang phục này làm quá lố. Các nhân vật trong Dragon Ball đều nghĩ rằng trang phục Great Saiyaman của Gohan trông rất khủng khiếp! Trunks nghĩ rằng nó thật ngớ ngẩn, Goku còn nghĩ Gohan đang mặc một bộ trang phục ngu ngốc. Chắc chắn Goten từng thấy Great Saiyaman rất ngầu, nhưng thậm chí cậu đã thay đổi quyết định trong Dragon Ball Super.

Vô tình bắn vợ

Ghét Great Saiyaman

Đến đoạn này, người xem khá bực mình và ghét Great Saiyaman

Goku và Vegeta không có… tiền sử đối xử tốt với vợ của họ. Goku luôn phớt lờ trách nhiệm của mình, vì vậy anh có thể luyện tập để trở nên mạnh mẽ hơn, còn Vegeta và Bulma liên tục tranh cãi với nhau. Chắc chắn Gohan và Videl đã không có một khởi đầu thuận lợi, khi cô liên tục gây sức ép và buộc anh phải tiết lộ danh tính của mình. Tuy nhiên, hai người vẫn là một cặp đôi tốt hơn nhiều so với cha mẹ của họ, cũng như với Bulma và Vegeta.

Lần duy nhất Gohan khá tệ là khi anh biến thành Great Saiyaman (một phần do say rượu) và quyết định làm chệch hướng những viên đạn Mai bắn. Không phải là hành động sai, nhưng một trong số chúng đã bay trúng vào chân Videl.

Xuất hiện trong một số tập filler mờ nhạt

Dragon Ball Super

Ngoại truyện về Great Saiyaman chả được mấy ai nhớ đến, có phải do ghét nhân vật này không?

Chắc chắn là mọi người còn nhớ một số tập ngoại truyện của DBZ, như Goku và Piccolo phải lấy bằng lái xe, nhưng có ai còn nhớ bất kỳ đoạn nào từ câu chuyện Great Saiyaman không? Như khi Gohan cứu một số con khủng long ra khỏi rạp xiếc, hay một tên tóc đỏ nào đó từng tống tiền anh? Thật sự thì không ai nhớ những tập phim đó.

Dragon Ball: Thay đổi Uub đã cải thiện kết thúc ban đầu của Goku

tại đây.