Dragon Ball: Ma nhân Buu đã phá hủy Trái Đất chỉ với một đòn như thế nào?

Trong Dragon Ball Z, Majin Buu là nhân vật phản diện duy nhất trong lịch sử anime phá hủy thành công Trái Đất.

Trong nửa sau của Buu Saga, Goku và Vegeta đã cứu được thành công Gohan, Piccolo, Goten, Trunks và Buu béo từ bên trong cơ thể của Super Buu, vô tình biến hắn trở lại thành Kid Buu vô song.

Dragon Ball: Ma nhân Buu đã phá hủy Trái Đất chỉ với một đòn như thế nào? - Ảnh 1.

Ở hình dạng mới này, Buu tuy nhỏ hơn nhưng sức mạnh của hắn lại tăng lên khủng khiếp và có thể khiến Trái đất nổ tung với một cuộc tấn công bằng năng lượng lớn. Trong khoảnh khắc sinh tử ấy Goku chỉ kịp dùng phép dịch chuyển tức thời để rời khỏi Trái Đất, thoát khỏi vụ nộ cùng với Vegeta, Dende và Mr Satan mà không có đủ thời gian để cứu lấy những người khác.

Mới đây, công ty Todd Blankenship của Kanundredhuu, được biết đến với cái tên Herms, đã đăng lên Twitter vào hôm Chủ nhật về một số thông tin mới thú vị liên quan đến sự hủy diệt hành tinh của Buu.

Dragon Ball: Ma nhân Buu đã phá hủy Trái Đất chỉ với một đòn như thế nào? - Ảnh 2.

Bài đăng cho biết cuộc triển lãm Dragon Ball từ Tokyo Skytree được tổ chức ở Tokyo, Nhật Bản từ tháng 12 đã trích dẫn trực tiếp thông tin từ bộ bách khoa toàn thư 7 của Daiundredhuu 7. Theo cuộc triển lãm, vụ nổ Buu gây ra như sau: "Buu đã sử dụng một kỹ thuật tạo ra 1 quả năng năng lượng từ Ki khổng lồ trên lòng bàn tay và ném nó xuống đất. Sức mạnh của năng lượng ki khiến magma trong lòng đất mở rộng và phát nổ."

Dragon Ball: Ma nhân Buu đã phá hủy Trái Đất chỉ với một đòn như thế nào? - Ảnh 3.

Cuộc triển lãm cũng đi sâu vào chi tiết về sự biến đổi của Super Sayian 2, xác nhận rằng Vegeta đã đạt đến cấp độ đó ngay cả trước khi anh ta có được sự gia tăng sức mạnh từ việc liên kết bản thân với Babidi.

Trước khi Trái Đất nổ tung, Goku đã dịch chuyển tức thời bản thân và vài người khác đến lãnh địa linh thiêng của các vị thần. Sau khi thấy Buu tự tái sinh sau vụ nổ của Trái Đất, mọi người đã chứng kiến một sự thật kinh hoàng về việc Kid Buu nhảy từ hành tinh này sang hành tinh khác và phá hủy chúng trong một vụ nổ duy nhất.

Cuối cùng, Goku và Vegeta đã quyết định kéo Buu đến hành tinh của các Kais để có 1 trận quyết đấu cuối cùng. Tại đây, chúng ta đã được nhìn thấy Goku tiêu diệt hoàn toàn Buu bằng Spirit Bomb.

Về sau, Kid Buu được tái sinh thành Uub, Majin Buu hoàn lương sinh sống ở Trái Đất với tư cách là 1 người bạn tốt của Mr Satan.

Sang đến Dragon Ball Super, Buu béo đã xuất hiện nhiều lần, bắt đầu bằng một cảnh trong Dragon Ball Z Battle of Gods, anh ta đã từ chối cho Thần hủy diệt Beerus ăn Pudding và khiến ông ta nổi giận suýt phá hủy Trái Đất.