Dragon Ball: Mr Popo là một anh hùng đích thực và đáng được ghi nhận

Tuy Mr Popo chưa bao giờ chiến đấu cùng với chiến binh Z, nhưng ông đã cố gắng giúp anh hùng theo nhiều cách khác nhau trong Dragon Ball.

Mặc dù Mr Popo chưa bao giờ chiến đấu cùng với nhóm chiến binh Z, nhưng ông đã cố gắng hỗ trợ các anh hùng theo nhiều cách khác nhau trong series Dragon Ball.

TIN LIÊN QUAN

Mr Popo không xuất hiện nhiều trong thương hiệu Dragon Ball. Giống như Thượng đế, ông hầu như chỉ toàn ở trên thần điện để theo dõi các sự kiện từ đó. Mr Popo làm tốt công việc chăm sóc nơi đây, và mặc dù ít khi xuất hiện, nhưng thật ra ông làm được khá nhiều thứ.

Trái với những gì hầu hết mọi người suy nghĩ, Mr Popo đã làm được nhiều chuyện. Tuy ông không cùng chiến đấu với nhóm chiến binh Z, nhưng Mr Popo vẫn đóng một vai trò quan trọng trong bộ truyện, đặc biệt là ở Dragon Ball Z.

Popo anh hùng

Mr Popo hỗ trợ Goku luyện tập trong ba năm để chuẩn bị đánh với Piccolo Jr, ông tiếp tục giúp các anh hùng luyện tập cho cuộc tấn công của người Saiyan, tuy sau đó hầu hết đều chết, nhưng thực sự họ cũng có đóng góp trong cuộc chiến

Một điều mà ông đã giúp là huấn luyện nhóm chiến binh Z. Trong anime Dragon Ball phần đầu tiên, Mr Popo hỗ trợ Goku luyện tập trong ba năm để chuẩn bị đánh với Piccolo Jr tại Đại Hội Võ Thuật lần thứ 23. Ông tiếp tục giúp đồng đội của anh khỉ luyện tập cho cuộc tấn công của người Saiyan, mặc dù sau đó hầu hết đều chết, nhưng thực sự họ cũng có đóng góp trong cuộc chiến. Mr Popo liên tục bổ sung lương thực cho Phòng tinh thần và thời gian, nếu không có ông thì không ai có thể sử dụng nó để đào tạo đúng cách. Mặc dù Mr Popo chưa từng tham gia bất kỳ trận chiến nào to lớn, nhưng ông vẫn luôn hỗ trợ để các chiến binh Z trở nên mạnh mẽ hơn.

Mr Popo cũng có đóng góp ở Namek Saga. Ông đã cùng Bulma tìm tới con tàu của Thượng đế tại Yunzabit Heights. Mr Popo cũng dạy Bulma tiếng Namek để cô có thể thực sự sử dụng con tàu. Nếu như không có ông, thì Bulma và Krillin, Gohan sẽ không đến hành tinh Namek sớm như vậy.

Popo anh hùng Dragon Ball

Mr Popo cùng Bulma tìm tới con tàu của Thượng đế tại Yunzabit Heights, ông cũng dạy Bulma tiếng Namek để cô có thể thực sự sử dụng con tàu, nếu như không có ông, thì các anh hùng khác sẽ không thể đến hành tinh Namek sớm như vậy

Mọi người cũng không thể cùng Goku đến Namek trên con tàu của anh, vì có một vài vấn đề. Họ có thể cản trở quá trình đào tạo của Goku, do anh tập luyện dưới trọng lực gấp 100 lần Trái đất. Và bởi vì đến muộn, các nhân vật cũng sẽ không thể cứu Dende, không thể nhờ Grand Elder Guru giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của họ, và việc thành lập một liên minh với Vegeta càng khó có thể xảy ra. Mặc dù Bulma, Krillin và Gohan không làm được gì nhiều để ngăn Frieza thu thập các viên ngọc rồng, nhưng việc họ đến được Namek sớm là một phần không thể thiếu trong cốt truyện.

Mr Popo cũng đã giúp nhóm chiến binh Z bằng cách nhanh chóng thu thập bảy viên ngọc rồng tại Trái Đất. Ban đầu, điều ước là hồi sinh các nhân vật đã chết trong cuộc chiến với người Saiyan. Tuy nhiên, thay vào đó, ông đã sử dụng chúng để hồi sinh nạn nhân của Frieza – một phần trong kế hoạch của King Kai. Điều này cho thấy Mr Popo đã lùng sục khắp cả thế giới để tìm đủ bảy viên ngọc rồng mà không cần radar, ngay trong lúc nhóm chiến binh Z đang chiến đấu với Frieza. Mặc dù chưa bao giờ đến Namek, nhưng ông vẫn có thể hỗ trợ tất cả mọi người trên chính hành tinh của mình.

Dragon Ball

Lúc Super Buu đang chuẩn bị ăn mọi người trên thần điện, Mr Popo ném Dende xuống Trái Đất để cậu được sống sót, vì vậy nên sau đó, Dende đã có thể giúp nhóm chiến binh Z bằng cách sử dụng các viên ngọc rồng trên hành tinh Namek

Một hành động anh hùng không thể thiếu nữa của Mr Popo trong Dragon Ball là ở Buu Saga. Khi Super Buu đang chuẩn bị ăn mọi người trên thần điện, ông ném Dende xuống Trái Đất để cậu được sống sót. Vì vậy nên sau đó, Dende đã có thể giúp nhóm chiến binh Z bằng cách sử dụng các viên ngọc rồng trên hành tinh Namek.

Thật không may là Mr Popo không được mọi người nhớ đến nhiều trong Dragon Ball. Bên cạnh việc chăm sóc Phòng tinh thần và thời gian, ông hầu như chỉ toàn ở trên thần điện. Mặc dù vậy, nhưng tại nơi đây, Mr Popo đã giúp nhóm chiến binh Z để họ trở nên hữu ích hơn. Chúng ta không thể phủ nhận sự đóng góp của ông trong suốt series Dragon Ball. Mr Popo là người rất quan trọng đối với các chiến binh Z, vì vậy, theo một cách nào đó, ông cũng xứng đáng được chúng ta gọi là anh hùng của Dragon Ball.

tại đây.