Dragon Ball Super: 5 người Saiyan đã có thể biến thành Super Saiyan God, số 4 là trường hợp đặc biệt

Không phải chỉ mình Goku mới có thể biến thành Super Saiyan God.

Super Saiyan God là 1 trạng thái cực mạnh xuất hiện trong Dragon Ball Super. Dưới sự trợ giúp của rồng thần, Goku lần đầu tiên đã có thể đạt tới sức mạnh Thần của người Saiyan thông qua 1 nghi thức với 5 người Saiyan có trái tim thuần khiết khác.

Dưới đây là 5 người Saiyan đã có thể biến thành Super Saiyan God:

1. Son Goku

Dragon Ball Super: 5 người Saiyan đã có thể biến thành Super Saiyan God, số 4 là trường hợp đặc biệt - Ảnh 1.

Tất nhiên, người đầu tiên trong danh sách này là nhân vật chính, Son Goku. Son Goku lần đầu tiên đạt được hình dạng này với sự giúp đỡ của năm người Saiyan khác, mặc dù có 1 người vẫn còn đang nằm trong bụng mẹ. Goku sau đó đã sử dụng hình dạng Super Saiyan God của mình để chiến đấu với Beerus.

Sau một thời gian dài huấn luyện dưới sự hướng dẫn của Whis, Goku có thể biến thành Super Saiyan God mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai.

2. Vegeta

Dragon Ball Super: 5 người Saiyan đã có thể biến thành Super Saiyan God, số 4 là trường hợp đặc biệt - Ảnh 2.

Trong khi luyện tập với Goku dưới sự hướng dẫn của Whis, Vegeta cũng đã đạt được trạng thái Super Saiyan God bằng chính sức mạnh của mình. Trên thực tế, Vegeta đã được đào tạo đủ để sử dụng Super Saiyan God và Super Saiyan Blue thay thế cho nhau để lấp đầy những khuyết điểm của từng dạng biến đổi này.

Vegeta thường sử dụng Super Saiyan God để di chuyển bình thường và biến thành Super Saiyan Blue ngay lập tức khi anh ta tấn công hoặc phòng thủ.

3. Trunks Xeno

Dragon Ball Super: 5 người Saiyan đã có thể biến thành Super Saiyan God, số 4 là trường hợp đặc biệt - Ảnh 3.

Xeno Trunks là phiên bản Trunks của một dòng thời gian khác, nơi Trunks tham gia đội Tuần tra Thời gian. Xeno Trunks biến thành Super Saiyan God trước trận chiến chống lại Mechikabura trong trò chơi và anime chuyển thể của Super Dragon Ball Heroes. Bản thân Mechikabura là một nhân vật phản diện đã hủy hoại lịch sử trong câu chuyện quá khứ của Goku và những người khác.

Nhờ sự giúp đỡ của năm người Saiyan khác của Time Patrol, Xeno Trunks đã trở thành Super Saiyan God.

4. Black Goku

Dragon Ball Super: 5 người Saiyan đã có thể biến thành Super Saiyan God, số 4 là trường hợp đặc biệt - Ảnh 4.

Hơi khác so với những người khác, Black Goku hay còn gọi là Zamasu trong cơ thể của Goku thực sự là một vị thần ngay từ đầu.

Theo Black Goku trong phiên bản manga, nếu dân tộc Saiyan ngay từ đầu đã có linh khí của một vị thần và biến thành Super Saiyan thì anh ta có thể biến thành phiên bản Super Saiyan God Super Saiyan của Black Goku. Dạng này sau đó được Black Goku đặt cho cái tên là Super Saiyan Rose, một dạng Super Saiyan có cấp độ tương đương với Super Saiyan Blue và chắc chắn mạnh hơn Super Saiyan God.

5. Yamoshi

Dragon Ball Super: 5 người Saiyan đã có thể biến thành Super Saiyan God, số 4 là trường hợp đặc biệt - Ảnh 5.

Yamoshi được gọi là "Super Saiyan trong truyền thuyết", là người Saiyan đầu tiên biến thành Super Saiyan trong quá khứ.

Dựa trên câu chuyện truyền lại, Yamoshi không chỉ có thể trở thành Super Saiyan mà còn từng biến thành Super Saiyan God với sự giúp đỡ của năm người bạn Saiyan của mình, để chiến đấu chống lại những gã Saiyan độc ác. Tức là Yamoshi không chỉ là người có thể biến thành Super Saiyan đầu tiên mà còn là Super Saiyan God đầu tiên.