Dragon Ball Super: Dù nỗ lực cỡ nào thì đây là 5 nhân vật Vegeta không bao giờ có thể đánh bại

Vegeta luôn nỗ lực để trở nên mạnh hơn nhưng có những đối thủ mà anh dù cố thế nào vẫn khó lòng vượt qua.

Trong Dragon Ball, Vegeta là một nhân vật rất đặc biệt. Anh luôn đấu tranh với việc bản thân mình là người tốt hay sẽ là một người xấu, cũng như luôn tìm tòi học hỏi những điều mới.

Và nếu như bạn là người thường xuyên theo dõi bộ truyện thì có thể thấy được rằng Vegeta luôn là người tập luyện vô cùng chăm chỉ ở phần sau của câu chuyện. Khó mà có thể thấy được một phân cảnh nào đó mà Vegeta không tập luyện, anh luôn cố gắng nỗ lực hết mình để bản thân trở nên mạnh hơn.

Thế nhưng thật sự dù Vegeta cố gắng thế nào thì cũng có những đối thủ mà anh không thể nào vượt qua.

1. Jiren

Dragon Ball Super: Dù nỗ lực cỡ nào thì đây là 5 nhân vật Vegeta không bao giờ có thể đánh bại - Ảnh 1.

Jiren là chiến binh đến từ vũ trụ 11, một người vô cùng mạnh mẽ với những kĩ năng chiến đấu vô cùng đáng gờm. Trong cuộc thi đấu giữa các vũ trụ, Songoku đã phải rất vất vả mới có thể đánh ngang ngửa với Jiren và cũng từng bại dưới tay chiến binh Công Lý vài lần.

Và ngay cả với Vegeta thì chỉ bằng một cái nhìn cũng đủ để đánh bật Super Saiyan God Vegeta rồi. Với sức manh quá khủng khiếp của mình, anh thậm chí còn được đánh giá là vượt qua cả Thần Hủy Diệt.

Vì thế việc Vegeta có thể đánh bại được Jiren dường như là điều cực khó khăn.

2. Son Goku

Dragon Ball Super: Dù nỗ lực cỡ nào thì đây là 5 nhân vật Vegeta không bao giờ có thể đánh bại - Ảnh 2.

Chúng ta sẽ không nhắc đến thời điểm cả 2 còn nhỏ vì lúc này sức mạnh của Vegeta ở một tầm khác so với Goku. Còn về hiện tại khi cả 2 đang là chiến binh của Trái Đất thì rõ ràng Vegeta chưa bao giờ đánh bại được Goku.

Ngay từ khi mới xuất hiện Goku luôn cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân. Cứ mỗi lần mạnh hơn một chút, anh ta lại tìm cách thách thức những kẻ mạnh hơn và từ đó tiếp tục đột phá lên một tầng cao mới. Tuy nhiên, điều này thỉnh thoảng cũng đem tới những quyết định khá liều lĩnh cũng như ngớ ngẩn cho Goku.

Có thể nói rằng, dù Vegeta tập luyện rất nhiều, rất chăm chỉ và kiên trì, nhưng tựu chung lại, anh ta vẫn ở dưới tầm Goku một bậc. Vegeta thực sự không hề kém chút nào, nhưng thật khó để anh vượt qua giới hạn một cách liều lĩnh như Goku đã từng làm rất nhiều lần trong suốt chiều dài bộ truyện tranh Dragon Ball.

3. Beerus

Dragon Ball Super: Dù nỗ lực cỡ nào thì đây là 5 nhân vật Vegeta không bao giờ có thể đánh bại - Ảnh 3.

Beerus là Thần Hủy Diệt của Vũ trụ 7, ông là vị thần hủy diệt xuất hiện đầu tiên trong Dragon Ball Super với vai trò phản diện, địch thủ của Songoku. Nếu điều gì đó không vừa mắt làm Beerus tức giận thì ông sẽ chẳng cần suy nghĩ mà hủy diệt sự sống và phá hủy.

Sức mạnh của vị thần hủy diệt này vượt xa tất cả các nhân vật của Dragon Ball, kể cả những tên trùm hùng mạnh và độc ác nhất như Frieza, Cell hay Majin Buu.Ông đủ sức mạnh để thổi bay Trái Đất, hủy diệt Hệ Mặt Trời hay thậm chí quét sạch toàn bộ thiên hà chỉ trong một cái phẩy tay.

Trong những lần đọ sức với các nhân vật trong Dragon Ball, Beerus đều đạt được chiến thắng tuyệt đối. Có thể kể đến như lần Beerus hạ gục Android 18, Tenshinhan và Piccolo bằng đôi đũa, bắn bay Majin Buu chỉ với một chưởng, đánh bại Mystic Gohan chỉ với một cú đá vào bụng và hạ gục Vegeta một dễ dàng. Chỉ khi Goku đạt được trạng thái Super Saiyan God thì mới có thể chiến đấu được một lúc với vị thần hủy diệt này. Tuy nhiên lúc đó Beerus chỉ sử dụng một phần sức mạnh của mình.

4. Whis

Dragon Ball Super: Dù nỗ lực cỡ nào thì đây là 5 nhân vật Vegeta không bao giờ có thể đánh bại - Ảnh 4.

Whis là một Angel God và cũng là người giám sát, dạy võ thuật, đồng thời là hầu cận cho Beerus, thần hủy diệt của vũ trụ thứ 7. Khác với Beerus có tính cách khá nóng nẩy thì tính cách của Whis khá điềm tĩnh và vui vẻ, rất hòa đồng với mọi người. Về sức mạnh thì Whis còn "khủng" hơn cả Beerus vì Whis là thầy dạy võ của cả Beerus.

Whis cũng được xem là người nhanh nhất, và có lẽ là thiên sứ mạnh nhất vũ trụ, sau người chị gái Vados. Whis có thể hạ Beerus chỉ bằng một cú chặt và tóm được cả Super Saiyan Blue Vegeta lẫn Goku cùng lúc. Một thiên sứ có thể chặn đứng cả hai chiến binh vĩ đại nhất của vũ trụ chỉ bằng cách nhấc một ngón tay, thì chúng ta cũng phải hình dung ra sức mạnh của anh ta phải đáng sợ đến mức nào.

5. Zeno

Dragon Ball Super: Dù nỗ lực cỡ nào thì đây là 5 nhân vật Vegeta không bao giờ có thể đánh bại - Ảnh 5.

Không ai biết sức mạnh của King Zeno thâm sâu đến đâu. Chỉ biết, Beerus nói Zeno không bao giờ tham chiến và ông sở hữu sức mạnh vô biên còn Whis lại cho biết không ai trên thế giới này mạnh hơn Zeno, vì ông sẽ là người sau cùng loại bỏ bất cứ điều gì; từ cá nhân, các hành tinh, thiên hà đến toàn bộ vũ trụ. Hoang mang nhất khi Beerus nói rằng nếu Zeno cảm thấy thích, ông có thể hủy hoại toàn bộ 12 vũ trụ chỉ trong một cái phẩy tay.

Zeno là vị vua tối cao của 12 vũ trụ, và cũng là vị thần sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhất trong thế giới Dragon Ball từng xuất hiện. Theo như lời Whis kể, ngày xưa có tổng cộng 18 vũ trụ nhưng sau một lần bị "làm phiền", Zeno đã "lỡ tay" xóa sổ 6 vũ trụ một cách nhẹ nhàng. Điều này dẫn đến hiện tại chỉ còn 12 vũ trụ như chúng ta vẫn hay biết mà thôi.

Không ai biết sức mạnh của King Zeno thâm sâu đến đâu. Chỉ biết, Beerus nói Zeno không bao giờ tham chiến và ông sở hữu sức mạnh vô biên còn Whis lại cho biết không ai trên thế giới này mạnh hơn Zeno.