Dragon Ball Super: Lý do khiến Grand Supreme Kai bị yếu đi... đến nỗi không thể phong ấn được Moro

Grand Supreme Kai chính là người đã phong ấn Moro hàng triệu năm trước nhưng bây giờ ông không thể làm như vậy nữa.

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với việc gia tăng các loại sức mạnh trong Dragon Ball Super vào thời điểm này rồi nhỉ. Trong những năm qua, có thể Dragon Ball Super đã mang đến cho các nhân vật như Son Goku tất cả các loại nâng cấp, nhưng không phải ai cũng có được may mắn như vậy. Đối với một số người, sức mạnh của họ đã bị giảm sút đáng kể và có vẻ như Grand Supreme Kai là một trong số đó.

Gần đây, 1 vài chương mới nhất của Dragon Ball Super đã cho chúng ta gặp gỡ với Grand Supreme Kai khi ông ta chiến đấu với Moro, một gã ác nhân xấu xa đã bị ông cầm tù hàng triệu năm về trước. Nhưng bây giờ khi Moro quay trở lại, Grand Supreme Kai không còn đủ sức mạnh để làm như vậy nữa.

Dragon Ball Super: Lý do khiến Grand Supreme Kai bị yếu đi... đến nỗi không thể phong ấn được Moro - Ảnh 1.

Trong cuộc tái đấu lần này, Moro nhận thấy Grand Supreme Kai yếu đi rất nhiều, thậm chí hắn còn dám cho vị thần phong ấn mình. Tuy nhiên, hóa ra hành động đó chỉ là một trò lừa gạt của Moro, điều đó đã mang đến cho kẻ xấu sự tự tin mà hắn đang cần.

Moro nói với vị Kai rằng hắn không còn cảm nhận được sức mạnh của Thần giống như vị Kai từng nắm giữ trước đây. Bây giờ, Grand Supreme Kai còn thiếu sức mạnh để giải phóng phong ấn và Moro đã đúng. Moro nói thêm rằng 1 kẻ nào đó đã đánh cắp sức mạnh của Kai và châm chọc vị thần trước khi trận chiến của họ nổ ra.

Dragon Ball Super: Lý do khiến Grand Supreme Kai bị yếu đi... đến nỗi không thể phong ấn được Moro - Ảnh 2.

Quả thật là vậy, trước khi chap mới nhất kết thúc cũng đã tiết lộ chính xác việc Grand Supreme Kai mất sức mạnh như thế nào. Sau khi vị thần bị Bưu hấp thụ từ nhiều năm trước, ông cũng bị ảnh hưởng khi Buu bị tách ra. Một nửa sức mạnh của Kai đã chuyển sang Evil Buu trong Dragon Ball Z, trong khi phần còn lại thuộc về Good Buu. Hầu hết Thần lực của Kai đều thuộc về Evil Buu, người đã bị xóa sổ nhiều năm trước. Điều này có nghĩa là Grand Supreme Kai sẽ không thể có sức mạnh mà anh ta rất cần bây giờ hoặc để có lại nó sẽ rất khó khăn.