Dragon Ball Super: Majin Buu có thể "kháng" lại khả năng hút năng lượng từ sinh vật sống của Moro?

Trong chap 47 Dragon Ball Super, Buu đã chứng tỏ bản thân là một đối thủ mà Moro sẽ không thể đánh bại dễ dàng như Goku và Vegeta.

Arc mới nhất của Dragon Ball Super có tên là "Galactic Patrol Prisoner"- Tù Nhân của Tuần Tra Viên Ngân Hà, phần truyện này đã mang đến cho chúng ta 1 nhân vật phản diện mới vô cùng mạnh mẽ. Kẻ đó chính là Moro, gã phù thủy cổ đại đã sống suốt 10 triệu năm mới trốn tù thành công.

Dragon Ball Super: Majin Buu có thể kháng lại khả năng hút năng lượng từ sinh vật sống của Moro? - Ảnh 1.

Theo lời của 1 tên lính cũ thuộc quân đội Freeza, Moro đã tới hành tinh Namek để cướp đoạt Ngọc Rồng nhằm thực hiện điều ước với Rồng thần. Khi biết được chuyện này, Goku và Vegeta đã dùng dịch chuyển tới đó để ngăn chặn âm mưu của gã ác nhân nhưng đã bị hắn đánh bại, thậm chí còn suýt rơi vào của tử.

Trải qua rất nhiều chuyện, diễn biến trên hành tinh Namek đang ngày càng gay cấn hơn khi đội tuần tra ngân hà đã mang Majin Buu đến ứng cứu kịp thời. Bởi vì ngài Đại Kaioshin đang ngủ trong bụng của Buu (do bị Buu hấp thụ) chính là người năm xưa đã phong ấn Moro.

Dragon Ball Super: Majin Buu có thể kháng lại khả năng hút năng lượng từ sinh vật sống của Moro? - Ảnh 2.

Đội tuần tra ngân hà đã vào được phần kí ức của ngài đại kaioshin ở bên trong Bưu béo và giúp anh chàng to xác nhớ được phần kí ức về Moro. Thế nên, ngay khi nhìn thấy Moro, Ma Buu đã phản ứng ngay lập tức và xông vào quyết chiến với kẻ đã từng khiến mình mất đi nhiều người thân thiết. Cả Ma Buu và Moro đều tăng sức mạnh và tung ra những đòn đánh mạnh mẽ, rõ ràng các cuộc tấn công mà Moro dùng để hạ gục Goku và Vegeta trước đây không hề có tác dụng với Buu béo. Đặc biệt có vẻ như Buu miễn nhiễm với ma thuật hút năng lượng từ sinh vật sống của Moro.

Dragon Ball Super: Majin Buu có thể kháng lại khả năng hút năng lượng từ sinh vật sống của Moro? - Ảnh 3.

Kết hợp điều này với cơ thể bất khả chiến bại của mình, Buu đã chứng tỏ bản thân là một đối thủ mà Moro sẽ không thể đánh bại dễ dàng như Goku và Vegeta. Buu đã chặn đứng mọi đòn tấn công của Moro, thậm chí cả Spirit Bomb khiến Moro mất bình tĩnh hơn nhiều so với trước đây. Nhưng liệu Buu có thể giúp phe ta giành chiến thắng không vì Moro chắc chắn sẽ không dễ dàng chịu thua đâu.

Dễ thấy arc mới này đã đưa phép thuật trở lại vị trí hàng đầu trong series Dragon Ball và đây là một sự thay đổi đáng hoan nghênh kể từ vài arc gần đây của Dragon Ball Super. Điều này cũng đã mang đến cho Goku và Vegeta 1 thử thách khó khăn nhất của họ cho đến nay, có lẽ 2 chiến binh saiyan cần phải đưa ra 1 chiến lược mới phù hợp hơn là chỉ dùng sức mạnh.