Dragon Ball Super: Những gì người hâm mộ mong đợi từ chap 60

Dragon Ball Super: Sau chap 59 đang cực kì hấp dẫn với trận chiến giữa Goku và Moro thì người hâm mộ đang cực kì mong chờ chap 60 ra mắt.

Tuy anime đã kết thúc một thời gian khá dài nhưng Dragon Ball Super vẫn đang thu hút sự chú ý nhờ những tình tiết mới trong manga. Và sắp tới đây chap 60 của bộ truyện sẽ được phát hành theo dạng tạp chí, vậy người hâm mộ mong đợi gì từ chap 60?

Dragon Ball Super: Những gì người hâm mộ mong đợi từ chap 60

Chap 60 của Dragon Ball Super đang cực kì được mong chờ

Tuần này sẽ đánh dấu sự trở lại của Dragon Ball Super khi V-Jump ra mắt. Tạp chí sẽ được phát hành và không mất nhiều thời gian để Viz Media phát hành chap 60 bằng tiếng Anh. Khi những tin đồn và thông tin về chương 60 rò rỉ bắt đầu lộ diện, ngay lập tức một cuộc thảo luận xung quanh Dragon Ball Super nổ ra.

Đối với những fan hâm mộ theo dõi manga, bạn sẽ biết Goku và Vegeta đang trong tình cảnh gặp khó khăn và phải đối đầu với một đối thủ cực kì mạnh. Vegeta đang luyện tập ở Yardrat để trau dồi khả năng và học tập một kĩ thuật mới của mình trong khi Goku sử dụng Dấu hiệu bản năng Vô Cực để chống lại Moro trên Trái đất.

Dragon Ball Super: Những gì người hâm mộ mong đợi từ chap 60

Goku và Moro đang đối đầu với nhau ở chương 59 và người hâm một cực kì mong chờ chap 60

Trận chiến giữa Moro và Goku đang hấp dẫn hơn bao giờ hết khi Moro đang tỏ ra khá áp đảo với Dấu Hiệu Bản Năng vô cực của Goku. Thậm chí Moro có vẻ chưa sử dụng sức mạnh thực sự của hắn. Chỉ với sức mạnh cơ bản và sự hiểu biết về Bản Năng Vô Cực thì Moro cũng đủ để áp đảo Goku. Là một sinh vật đã sống hàng triệu năm thì việc hắn nắm bắt được điểm yếu của người sử dụng Bản Năng Vô Cực là điều hiển nhiên.

Dragon Ball Super: Những gì người hâm mộ mong đợi từ chap 60

Goku đang bị Moro áp đảo khi hắn biết được điểm yếu của anh. Liệu trong chap 60 Goku có thể “lật kèo”?

Và rất nhiều giả thuyết đã được người hâm mộ đặt ra về chap 60. Một phần đông khán giả cho rằng trong chap 60 thì Goku sẽ kích hoạt hoàn toàn Bản Năng Vô Cực để chiến đấu với Moro cho dù anh chưa thực sự chủ động kiểm soát được khả năng này. Bởi vì nếu không sử dụng Bản Năng Vô Cực thì khả năng Goku có thể tự mình đánh bại được Moro còn trẻ trung gần như bằng không. Một vài ý kiến khác thì lại ủng hộ rằng chap 60 sẽ là sự quay trở lại cảu Vegeta sau một thời gian tập luyện trên hành tinh Yadrat và chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng khả năng mới của anh, nhưng giả thuyết này rất khó xảy ra khi chưa có một dấu hiệu cụ thể nào cho rằng Vegeta sẽ xuất hiện trong chap 60.

Dù sao chỉ vài ngày nữa thôi thì chap 60 của Dragon Ball Super sẽ chính thức được phát hành và người hâm một cũng sẽ nhận được câu trả lời.

tại đây.