Dragon Ball xác nhận Bardock là một chiến binh có bản năng chiến đấu siêu cấp vũ trụ

Bardock sử dụng Super Saiyan 3 để thách thức Bản năng siêu phàm của Goku trong chương mới nhất của Super Dragon Ball Heroes: Ultra God Mission.

TIN LIÊN QUAN

Bardock trong Dragon Ball là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của bộ truyện và gần như ngay lập tức chiếm được trái tim của người hâm mộ với cốt truyện đấu tranh đầy cam go chống lại Bạo chúa thiên hà, Frieza. Mặc dù có khởi đầu khiêm tốn, các chương gần đây của Dragon Ball Heroes đã bắt đầu thể hiện một khía cạnh mới của Bardock chưa từng thấy trước đây – một sức mạnh sánh ngang với Goku’s Ultra Instinct.

Sức mạnh của Bardock với tư cách là một chiến binh Saiyan luôn không đáng kể để nói rằng ít nhất. Trong khi được những người xung quanh tôn trọng, anh ta hoàn toàn không phải là một chiến binh đáng chú ý trong quân đoàn Sayan trong thời gian ở Hành tinh Vegeta. Mặc dù trong bộ phim đặc biệt gốc của Bardock có ngụ ý rằng anh ta có thể đã trở thành một trong những Saiyan mạnh nhất còn sống vào thời điểm không lâu trước khi chết, nguồn gốc được sửa đổi của Toriyama dành cho cha của Goku khiến anh ta không thể rời xa ngưỡng sức mạnh đó. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi và với sự ra đời của Ultra Instinct và việc tiếp tục xuất bản các Anh hùng trong Dragon Ball, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Bardock đạt đến mức sức mạnh thần thánh trong câu chuyện dòng thời gian thay thế này.

Trong chương 8 của Super Dragon Ball Heroes: Ultra God Mission, Bardock cuối cùng cũng có cơ hội đối đầu với không ai khác ngoài con trai mình, Goku. Bardock vừa rời khỏi cuộc chiến chống lại Jiren, một trong những đối thủ mạnh nhất của Goku, và anh vẫn cố gắng áp đảo con trai mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ với sức mạnh của Super Saiyan 3, Bardock có thể tắt mọi phép biến hình của Goku. Goku buộc phải quay vòng qua các dạng Thần của mình, bao gồm Super Saiyan God, Super Saiyan Blue và cuối cùng là Ultra Instinct Omen. Ngay cả sau đó, Bardock vẫn tiếp tục chiến đấu cho đến khi Goku cuối cùng biến thành Mastered Ultra Instinct.

Thực tế là Bardock có thể đối đầu với những người như Mastered Ultra Instinct Goku. Không có gì bí mật trong Dragon Ball Heroes có một số quy mô sức mạnh vô lý nhất trong toàn bộ loạt phim, nhưng đặt Bardock vào cùng một võ đài với những chiến binh khiến các vị thần của loạt phim sợ hãi vẫn là một quyết định kỳ lạ. Nó làm suy yếu rất nhiều tính cách của anh ấy như một người mà trong thời gian dài nhất đã cảm thấy là biểu tượng của việc đấu tranh chống lại tỷ lệ cược áp đảo, thậm chí còn nhiều hơn Goku. Ngoài ra, lần tăng sức mạnh ngẫu nhiên này cho Bardock có nghĩa là bất cứ khi nào anh ta nhận được một lần tăng sức mạnh khác trong tương lai, nó sẽ phải được xếp chồng lên trên dạng Super Saiyan 3 đã có sẵn trong Ultra Instinct của anh ta, điều này có thể khiến anh ta trở thành Saiyan mạnh nhất trong truyện một cách hợp pháp nếu những sự kiện như thế này tiếp tục diễn ra.

Mức sức mạnh Ultra Instinct mới của Bardock là điều thú vị. Trong khi nhiều người hâm mộ tranh luận rằng các nhân vật phụ khác như Earthlings xứng đáng được cung cấp các hình dạng và sức mạnh mới để duy trì sự liên quan, có vẻ như mọi Saiyan trong series sẽ đạt được Ultra Instinct trước khi điều đó xảy ra. Trong khi các nhân vật khác tiếp tục chờ đợi ngày của họ dưới ánh nắng mặt trời, người hâm mộ của Bardock giờ đây có thể thoải mái nói rằng anh ấy chắc chắn là một trong những nhân vật mạnh nhất trong tất cả Dragon Ball.