Dragon Ball: Xếp hạng sức mạnh của những người tham gia giải đấu võ thuật của Uranai Baba (P.2)

Trong giải đấu của Baba, 5 người đội Goku phải đấu với đội 5 người của Baba.

Fortuneteller Baba hay Uranai Baba là một bà phù thủy già có khả năng nhìn thấu tương lai. Bà là chị gái của Master Roshi và trong truyện Kim Đồng bà có tên là Phù thủy Hạt Mít. Khi nhóm Goku gồm tìm đến bà phù thủy hạt mít để hỏi tung tích về ngọc rồng nhằm hồi sinh Bora nhưng vì không có tiền nên họ đã phải đồng ý tham gia giải đấu do Uranai Baba tổ chức.

Điều kiện là phải chiến thắng cả 5 chiến binh ở "thế giới khác" của bà phù thủ bao gồm: Fangs the Vampire (ma cà rồng), See-Through the Invisible Man (người tàng hình), Bandages the Mummy (xác ướp di động), Spike the Devil Man (quỷ dơi) và Grandpa Gohan (ông nội gohan- đeo mặt nạ).

Dưới đây là xếp hạng sức mạnh của các nhân vật tham gia giải đấu này:

5. Krillin

Dragon Ball: Xếp hạng sức mạnh của những người tham gia giải đấu võ thuật của Uranai Baba (P.2) - Ảnh 1.

Mặc dù được huấn luyện cùng với Goku cho Tenkaichi Budokai thứ 21, nhưng Red Ribbon Army Saga đã khiến khán giả hiểu rằng Goku mạnh hơn Krillin và sự cạnh tranh của họ không cân xứng. Đối với giải đấu của Baba, Krillin đã không được thể hiện tài năng của mình khi nhanh chóng bị Dracula Man đánh bại.

Tuy nhiên, Krillin có thể sử dụng sự thông minh của mình để giúp Yamcha đánh bại người vô hình. Cho đến thời điểm này, Krillin khẳng định bản thân bằng sự thông minh trong chiến đấu, vì vậy đây là vị trí phù hợp với cậu.

4. Mummy

Dragon Ball: Xếp hạng sức mạnh của những người tham gia giải đấu võ thuật của Uranai Baba (P.2) - Ảnh 2.

Trong tất cả các chiến binh của Uranai Baba, Mummy là người phù hợp nhất với sức mạnh cơ bắp. Trận chiến của anh ta gần như nghiêng về sức mạnh thể lực. Cuối cùng Mummy đã đánh bại Yamcha và gần như giết chết anh ta trước khi Yamcha nhận thua.

Mặc dù vậy, Mummy không phải là bất khả chiến bại và Goku rất nhanh chóng đánh gục anh ta. Bất chấp bao nhiêu nỗ lực mà Yamcha đã bỏ ra chỉ để sống sót, điều này thực sự đặt sức mạnh của Goku sau khi luyện tập với Karin lên hàng cao thủ. Thật sự hơi thất vọng khi Goku đánh gục anh ta quá nhanh, bởi trước đó Yamcha và Mummy đã có một cuộc chiến khá hấp dẫn.

3. Akkuman

Dragon Ball: Xếp hạng sức mạnh của những người tham gia giải đấu võ thuật của Uranai Baba (P.2) - Ảnh 3.

Là người chiến thắng Tenkaichi Budokai đến 2 lần, Akkuman thực sự là nhà vô địch về số lần chiến thắng giải đấu trong series. Tia Devilmite của Akkuman có khả năng mở rộng ác ý trong trái tim của bất kỳ ai, giết chết họ khi tà ác lấn át cơ thể họ. Tuy đã cố gắng sử dụng kỹ thuật này trên Goku, nhưng cậu bé quá thuần khiết nên không bị ảnh hưởng.

Akkuman là một chiến binh cực kỳ nhanh nhẹn, người có thể theo kịp Goku khá tốt. Tuy nhiên, vì Goku quá mạnh vào thời điểm này, Akkuman đã không thể tỏa sáng như Mummy đã làm. Dù bằng cách nào, anh ta cũng tạo ra 1 trận chiến được biên đạo tốt cùng với Goku.

2. Son Goku

Dragon Ball: Xếp hạng sức mạnh của những người tham gia giải đấu võ thuật của Uranai Baba (P.2) - Ảnh 4.

Goku luôn luôn là 1 trong những người mạnh nhất trong các giải đấu, và lần này Goku đã dành chiến thắng. Về mặt kỹ thuật, cậu bé chưa mạnh bằng đối thủ, nhưng do ông Gohan đầu hàng, nên trận chiến đã kết thúc.

Goku đủ mạnh để có thể thoải mái 1 mình cân toàn bộ giải đấu của Baba để đi đến trận đấu cuối cùng. Nếu Goku có thể hạ gục Mummy ngay lập tức, Dracula Man và Người vô hình sẽ không có cơ hội. Tại thời điểm này, Goku mới tập luyện cùng Karin, hạ Tao Pai Pai và toàn bộ Quân đoàn Red Ribbon một mình.

1. Son Gohan

Dragon Ball: Xếp hạng sức mạnh của những người tham gia giải đấu võ thuật của Uranai Baba (P.2) - Ảnh 5.

Người ông quá cố của Goku đã trở lại cuộc sống trong 1 ngày để chiến đấu chống lại cháu trai mình trong giải đấu của Baba. Ông chủ yếu sử dụng trận đấu để dạy cho Goku một số bài học võ thuật có giá trị, cho cậu bé thấy rằng việc luyện tập với Roshi và Karin là không đủ cho Goku, khiến cậu cần phải hiểu những điểm yếu của mình và phát triển từ chúng.

Trận chiến kết thúc sau khi Gohan làm đứt đuôi của Goku, nhưng ông ta đã kiểm soát trận đấu nhiều đến nỗi dường như không có cách nào Goku có thể mạnh hơn. Gohan đã cho Goku 1 trận chiến có giá trị trước khi kết thúc Saga.