Dragon Ball Z: Đây là chiến binh hợp nhất giữa Broly và Majin Buu

Ai có thể đánh bại được tên ác nhân hợp thể giữa 2 kẻ cực kỳ mạnh mẽ này trong Dragon Ball?

Trong Dragon Ball, nếu sự hợp thể giữa Broly và Majin Buu xảy ra, đó sẽ là một cơn chấn động. Bởi chiến binh hợp thể giữa 2 nhân vật mạnh mẽ này hẳn sẽ rất nguy hiểm và là một mối đe dọa lớn với nhóm chiến binh Z.

Ý tưởng này đã được nghệ sĩ minh họa @Hsuan_Diamond đến từ Trung Quốc, với hơn 150 nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram hiện thực hóa.

photo-1726478895094

Để Majin Buu và Broly hợp nhất trong Dragon Ball, khó có thể dùng Lưỡng Long nhất thể hay bông tai Potara, phương pháp duy nhất là sự hấp thụ bắt buộc mà Majin Buu thực hiện.

Nhìn vào hình ảnh trên, có thể thấy Majin Buu cố gắng hấp thụ cơ thể của Broly bằng năng lực đặc biệt của mình. Như đã biết, Majin Buu có một cơ thể giống như cao su, nên hắn có thể tự kết dính lại nguyên dạng ban đầu dù cho có bị nổ tan thành hàng ngàn mảnh hay kể cả bị đốt ra tro thì hắn vẫn có thể tái tạo lại cơ thể. Tuyệt chiêu của hắn là nuốt mọi thứ vào bụng để hấp thụ và gia tăng sức mạnh.

photo-1726479418507

Bằng cách này, một chiến binh đáng sợ được sinh ra. Nếu Broly bị Majin Buu hấp thụ trong Dragon Ball, thì chắc chắn phiên bản mới sẽ là một nhân vật phản diện khó bị đánh bại.

photo-1726479401054

Đặc điểm của nhân vật mới này sẽ mang cơ bắp và diện trang phục của Broly, mang vẻ ngoài đầy giận dữ của người Saiyan, đôi mắt cũng trở nên dữ dằn và anh ta không biết gì khác ngoài việc hủy diệt.

Điều này giống như khi Buu hấp thụ được Gohan và đã trở thành Human Buu. Phiên bản mới vừa kế thừa sự đẹp trai của Gohan, vừa có được luồng sức mạnh khủng khiếp của con trai Goku. Tại thời điểm này hắn có được hình dạng Human Buu vĩnh viễn với sức mạnh hơn 100 tỷ.