Dự Án Phim Mới Của Đạo Diễn Christopher Nolan Và Nỗ Lực Níu Kéo Ông Từ Hãng Phim Warner Bros

Nhà làm phim Christopher Nolan đang bắt tay vào thực hiện dự án tiếp theo sau phim tiểu sử Oppernheimer và lần này ông vẫn lựa chọn hợp tác với hãng phim Universal. Tuy nhiên, hãng Warner Bros đã có động thái muốn Nolan trở lại. Cùng xem nhé!

Dự Án Phim Mới Của Đạo Diễn Christopher Nolan Và Nỗ Lực Níu Kéo Ông Từ Hãng Phim Warner Bros

Năm 2023, khán giả trên toàn thế giới đều biết đến thành công của nhà làm phim Christopher Nolan với bom tấn Oppenheimer đạt doanh thu gần 1 tỷ USD tại rạp cùng 7 giải thưởng Oscar danh giá bao gồm Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, bộ phim được phát triển bởi Nolan với hãng sản xuất Universal mà không phải là “ngôi nhà” đã đồng hành nhiều năm - Warner Bros.

Mới đây nhiều thông tin xoay quanh dự án phim tiếp theo của đạo diễn tài ba Christopher Nolan đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng khi nói rằng hãng Warner Bros đã thể hiện nhiều động thái để đưa Nolan về làm việc với họ.

Vào năm 2020, tại thời điểm đại dịch Covid - 19 khiến các rạp chíu phim phải đóng cửa, bộ phim Tenet với khoản kinh phí 200 triệu USD của Nolan phải đối mặt với khó khăn trong khâu phát hành.

Dự Án Phim Mới Của Đạo Diễn Christopher Nolan Và Nỗ Lực Níu Kéo Ông Từ Hãng Phim Warner Bros 2

Thay vì lựa chọn ra mắt trên các kênh kỹ thuật số, Nolan bày tỏ mong muốn tác phẩm Tenet được giữ để trở thành bom tấn đầu tiên quay trở lại rạp ngay sau đại dịch. Đề nghị này đã được đồng ý bởi Ann Sarnoff - cựu giám đốc giải trí và Toby Emmerich - chủ tịch hãng phim nhưng với điều kiện nhà làm phim Nolan phải từ bỏ 1 số khoản thu của mình.

Giờ đây sau khi đạo diễn phim Tenet thành công tại ngôi nhà mới với tác phẩm tiểu sử Oppenheimer đồng thời Warner Media sáp nhập Discovery với ban giám đốc mới được bổ nhiệm muốn đưa Nolan trở lại.

Hãng Warner Bros đã đưa cho anh 1 tấm sec 7 con số để trả lại khoản phí mà Christopher Nolan đã miễn trong phi vụ của phim Tenet cùng thiện ý được hợp tác trong tác phẩm tiếp theo của ông.

Tuy nhiên, cuối cùng dự án phim mới với Matt Damon đóng vai chính vẫn được nhà làm phim Christopher Nolan phát triển tại hãng Universal.

Dự Án Phim Mới Của Đạo Diễn Christopher Nolan Và Nỗ Lực Níu Kéo Ông Từ Hãng Phim Warner Bros 3

Ngoài thành công với Oppenheimer, trước đó khả năng tạo nên bom tấn của Nolan đã được công nhận với nhiều bộ phim nổi bật cả về phê bình cũng như doanh thu như The Dark Knight và The Dark Knight Rises.

Các mọt phim nghĩ sao về vấn đề được nêu ở trên? Hãy cùng nhau thảo luận nhiều hơn về phim nhé!