Dự đoán những diễn biến tiếp theo trong chap 274 của My Hero Academia

My Hero Academia đang cực kì hấp dẫn khi Shigaraki tỏ ra áp đảo các anh hùng. Đây là dự đoán những diễn biến tiếp theo trong chap 274.

Những chương mới nhất của My Hero Academia đang hấp dẫn hơn bao giờ hết khi Shigaraki đã bộc lộ ra khả năng thực sự với sức mạnh áp đảo của bản thân. Vậy kế tiếp bộ truyện sẽ có những thay đổi như thế nào và các anh hùng sẽ phải đối diện với ác nhân mạnh nhất ra sao? Đây là dự đoán My Hero Academia chap 274.

Dự đoán những diễn biến tiếp theo trong chap 274 của My Hero Academia

Dự đoán những diễn biến tiếp theo trong chap 274 của My Hero Academia

Shigaraki thật sự đã trở thành một thế lực khi thừa kế toàn bộ sức mạnh của All For One và đưa sức mạnh của hắn ta lên một tầm cao mới, một sức mạnh mà chưa ác nhân nào có thể đạt đến. Không những vậy những nhân vật như High End Nomu và Gigantomachia cũng được tăng sức mạnh đáng kể, tình hình có vẻ cực kì bất lợi cho phe anh hùng.

1/ Nhân vật phản diện giành chiến thắng.

Đây là tình huống hoàn toàn có thể xảy ra khi sức mạnh của các nhân vật phẩn diện đang quá lớn và phe anh hùng khó lòng mà chống cự. Thật sự thì người duy nhất đủ sức mạnh để đương đầu lúc này là All Might, nhưng tình trạng của ông không cho phép. Rất khó để lật ngược được thế cờ khi Mydoriya và những đồng đội vẫn chưa thực sự sẵn sàng để đối đầu với một kẻ xấu có sức mạnh không tưởng. Vì vậy khả năng cao đây sẽ là một chiến thắng cho ác nhân và sự thất bại của anh hùng. Tất nhiên là chỉ là thất bại nhất thời và Mydoriya cùng những anh hùng khác sẽ quay trở lại khi họ đã thực sự sẵn sàng để đối mặt với Shigaraki.

Dự đoán những diễn biến tiếp theo trong chap 274 của My Hero Academia

Dự đoán những diễn biến tiếp theo trong chap 274 của My Hero Academia

2/ Shigaraki đánh bại mọi người

Đây là tình huống xấu nhất có thể xảy ra với những siêu anh hùng khi họ sẽ thất bại toàn diện trước Shigaraki. Hiện tại thì trong manga chap 273, anh hùng số một hiện tại, Endeavour đang cố gắng hạ gục Shigaraki với sức mạnh All For One hoàn toàn thức tỉnh. Nhưng với vẻ mặt tự tin của Shiragaki thì có lẽ Endeavour cũng không thể thay đổi được tình thế. Và đây có thể là thất bại nặng nề nhất của phe anh hùng trước ác nhân khi người hùng mạnh nhất của họ cũng không thể đánh bại được Shigaraki.

3/ Midoriya cùng đồng đội tham chiến

Tuy những cuộc chiến tầm cỡ như thế này thì Mydoriya vẫn chưa thực sự đủ sức mạnh để tham dự nhưng với tính cách của cậu thì nhiều khả năng Midoriya vẫn sẽ góp mặt. Dù sao trận chiến sống còn giữa One For All và All For One chắc chắn sẽ phải xảy ra cho dù hiện tại thì sức mạnh giữa Midoriya cùng Shirgaraki đang cực kì chênh lệch.

Tuy không biết kế quả ra sao nhưng chắc chắn chap 274 của My Hero Academia cực kì đáng để mong chờ.

Dragon Ball: Anh trai Frieza – Cooler – nên là nhân vật phản diện tiếp theo

tại đây.