Dù muốn hay không, Naruto cũng là người cướp đi nụ hôn đầu của hai vợ chồng Sasuke

Dù không giỏi về khoản yêu đương, hẹn hò nhưng Naruto lại rất có duyên với những nụ hôn đầu.

Nụ hôn đầu đời luôn là một trong những ký ức khó quên nhất của cuộc đời con người. Nó không chỉ là sự lãng mạn, những vụng về và ngại ngần của tình yêu đầu tiên, mà trong anime, xoay quanh nụ hôn đấy là muôn chuyện dở khóc dở cười.

Chúng ta đều hiểu rằng nụ hôn đầu tiên là đặc biệt đối với một số người và họ cũng muốn nó cùng với một người đặc biệt. Thế nhưng có những nụ hôn đầu tiên trong bộ truyện Naruto lại khá độc đáo vì nhân vật chính Naruto Uzumaki đã "cướp" đi nụ hôn đầu tiên của những người bạn thân thiết với mình.

Dưới đây là ba nhân vật đã "trao" cho Naruto nụ hôn đầu tiên của mình:

1. Sasuke

Dù muốn hay không, Naruto cũng là người cướp đi nụ hôn đầu của hai vợ chồng Sasuke - Ảnh 1.
Dù muốn hay không, Naruto cũng là người cướp đi nụ hôn đầu của hai vợ chồng Sasuke - Ảnh 2.

Giữa Naruto và Sasuke đã xảy ra rất nhiều chuyện và cả hai đều có 1 vị trí đặc biệt quan trọng trong lòng đối phương. Và cả 2 cũng đã vô tình cướp mất "nụ hôn đầu đời" của nhau. Chính vì đã cướp mất nụ hôn đầu đời của nhau mà cả Naruto lẫn Sasuke đều bị các fan trêu trọc mãi không thôi. Thậm chí nhiều người còn thích gán ghép 2 anh chàng này thành 1 cặp nữa cơ.

Và tình huống hai thằng con trai hôn nhau khá độc đáo và nó đã trở thành khoảnh khắc hài hước mang tính biểu tượng ở phần đầu của bộ truyện Naruto. Mối quan hệ đặc biệt giữa Naruto và Sasuke thậm chí đã tạo cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ, rất nhiều bộ fan art đẹp mặt xung quanh họ đã được ra đời.

2. Sakura

Dù muốn hay không, Naruto cũng là người cướp đi nụ hôn đầu của hai vợ chồng Sasuke - Ảnh 3.
Dù muốn hay không, Naruto cũng là người cướp đi nụ hôn đầu của hai vợ chồng Sasuke - Ảnh 4.

Sakura đã từng cứu mạng Naruto khi Kurama bị rút khỏi cơ thể Jinchujiki, khiến tính mạng của Naruto gặp nguy hiểm. Trong tình huống cấp bách lúc đó, Sakura đã ngay lập tức tiến hành sơ cứu bằng phương pháp hô hấp nhân tạo (Hồi sức tim phổi) cho Naruto. Và bạn biết đấy, hô hấp nhân tạo thì phải dùng đến miệng rồi.

Nếu bạn không tính đây là một nụ hôn thì cũng chẳng sai, nhưng nếu nhìn vào hình ảnh trên, chúng ta cũng có thể coi đó là một nụ hôn. Tuy là bất đắc dĩ nhưng nụ hôn đầu tiên của đôi vợ chồng Sakura và Sasuke đều bị Naruto lấy hết rồi.

3. Hinata

Dù muốn hay không, Naruto cũng là người cướp đi nụ hôn đầu của hai vợ chồng Sasuke - Ảnh 5.

Đây là khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong movie Naruto: The Last, vì nhờ nụ hôn này mà Naruto và Hinata đã chính thức trở thành một cặp. Khi biết về tình cảm của Hinata dành cho mình và Naruto cũng bắt đầu có cảm giác như vậy với cô bạn gái này, hai người họ đã hôn nhau ở cuối phim. Khoảnh khắc này cũng là nụ hôn đầu tiên của Hinata với Naruto.