Đừng dại xem 3 bộ phim tuổi teen này với phụ huynh: Không cảnh nóng thì cũng bạo lực, mại dâm rợn người!

Nhân vật chính là học sinh nhưng nội dung phim lại cực kỳ "người lớn".

Lấy bối cảnh học đường với nhân vật chính là các học sinh nhưng nội dung loạt phim dưới đây lại khiến khán giả ám ảnh.

1. Innocent Thing

Innocent Thing mang diện mạo của một bộ phim học đường đơn thuần khi xoay quanh Young Eun (Jo Bo Ah đóng), cô nữ sinh sở hữu vẻ ngoài xinh như búp bê, trong sáng, thuần khiết. Thế nhưng, tính cách cô lại vô cùng khó hiểu, sau một lần vô duyên vô cớ nhảy xuống hồ bơi rồi được "tiếp xúc cơ thể" với thầy thể dục Joon Ki (Jang Hyuk) khi thầy cố gắng cứu mình, Young Eun đã lên kế hoạch phá nát hạnh phúc gia đình thầy. Cứ thế, cô học sinh tìm cách tiếp cận thầy giáo của mình, chẳng ngại buông lời tán tỉnh, quyến rũ, lúc mời gọi "Thầy hãy hôn em đi!", khi lại mặc váy thật ngắn và nhảy múa điên loạn để cổ vũ cho thầy trong trận bóng đá. Thậm chí hai người còn có những cảnh phim "đi quá giới hạn" mà chắc chắn bạn không thể cùng xem nó với cả nhà.

Đừng dại xem 3 bộ phim tuổi teen này với phụ huynh: Không cảnh nóng thì cũng bạo lực, mại dâm rợn người! - Ảnh 1.
Đừng dại xem 3 bộ phim tuổi teen này với phụ huynh: Không cảnh nóng thì cũng bạo lực, mại dâm rợn người! - Ảnh 2.
Đừng dại xem 3 bộ phim tuổi teen này với phụ huynh: Không cảnh nóng thì cũng bạo lực, mại dâm rợn người! - Ảnh 3.

2. Extracurricular

Dù mang cái mác phim học đường nhưng Extracurricular lại thuộc thể loại tâm lý - tội phạm, được dán nhãn 16+ bởi nội dung nặng nề, có nhiều cảnh máu me. Phim xoay quanh một nam sinh hành nghề "tú ông" chuyên môi giới mại dâm tuổi vị thành niên ở trường. Phim khiến khán giả sốc óc với những chi tiết liên quan đến việc "mua bán thân xác" của trẻ vị thành niên. Phim gợi liên tưởng về các dịch vụ mại dâm từng gây chấn động xã hội Hàn Quốc, đặc biệt là "phòng chat thứ N" - nơi cung cấp các video gợi dục, bạo dâm, loạn luân của nhiều phụ nữ, thiếu nữ Hàn Quốc.

Đừng dại xem 3 bộ phim tuổi teen này với phụ huynh: Không cảnh nóng thì cũng bạo lực, mại dâm rợn người! - Ảnh 4.

3. Han Gong Ju

Han Gong Ju là bộ phim dựa trên vụ án cưỡng bức rúng động Hàn Quốc. Mở đầu bộ phim là cuộc sống bình thường của một nữ sinh bình thường, nơi cô được học tập, hạnh phúc dưới mái trường của mình. Mọi thứ thay đổi khi cô cùng bạn của mình bị cưỡng hiếp tập thể bởi 41 nam sinh. Trong khi người bạn kia đau đớn tìm tới cái chết thì Han Gong Ju không hề được nhà trường bảo vệ, cô thậm chí còn vì áp lực từ cha mẹ thủ phạm mà phải nghỉ học, rời khỏi quê hương, đến một nơi xa xôi, hẻo lánh.

Đừng dại xem 3 bộ phim tuổi teen này với phụ huynh: Không cảnh nóng thì cũng bạo lực, mại dâm rợn người! - Ảnh 6.
Đừng dại xem 3 bộ phim tuổi teen này với phụ huynh: Không cảnh nóng thì cũng bạo lực, mại dâm rợn người! - Ảnh 7.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/dung-dai-xem-3-bo-phim-tuoi-teen-nay-voi-phu-huynh-khong-canh-nong-thi-cung-bao-luc-mai-dam-ron-nguoi-20220318163020046.chn