Đứng kế Dương Dương trong poster phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị chê mũi thô, kém sắc

Poster đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không đẹp như kì vọng.

Ngày 14/3, nhân Valentine Trắng, nhà sản xuất Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã tung poster của Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương. Cặp đôi nhìn nhau không chớp mắt, mỉm cười ngọt ngào giữa trời mưa tuyết. Ngỡ tưởng hình ảnh này sẽ làm cư dân mạng trầm trồ, nhưng hóa ra lại gây nhiều bình luận trái chiều.

Đứng kế Dương Dương trong poster phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị chê mũi thô, kém sắc - Ảnh 1.

Nhiều người thất vọng vì góc mặt này của Địch Lệ Nhiệt Ba quá thô, khiến cô trông kém xinh hơn bình thường. Cả hai đều đẹp nhưng không có "chemistry", khiến bức ảnh trông "giả trân" chứ không được tình cảm. Thậm chí, poster còn bị chê xấu hơn hình cắt từ clip trailer phát hành hồi tháng trước.

Đứng kế Dương Dương trong poster phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị chê mũi thô, kém sắc - Ảnh 2.

Hình fan cap từ trailer còn đẹp hơn poster

Bình luận của cư dân mạng:

- Poster này góc nghiêng cô Ba chán, lên phim không biết như nào chứ nhìn poster không có miếng "chem" nào hết. Từ lúc công bố poster từng nhân vật đã nghĩ couple này sẽ không hợp rồi, mạnh ai nấy đẹp chứ không có cảm giác couple.

- Chụp riêng ghép lại à, mà sao nhìn như người qua đường lướt ngang đời nhau thế?

- Này là poster chụp riêng xong ghép vào à? Thấy chán thế, nói thật cô Ba mũi thô lại còn nhợt nhạt.

- Kinh nghiệm đu phim mách bảo khi nhan sắc của nam nữ chính càng đẹp thì “chem” càng chán. Nhiều lúc đu phim thấy 2 diễn viên đẹp mlem mlem lắm, nghĩ là ra phim hoành tráng lắm mà lên phim nó nhạt một cách kỳ lạ, nhạt một cách vững vàng, và sự nhạt trường tồn đó là lý do tui drop phim. Hy vọng cái điều tui vừa nói sẽ không rơi trúng phim này.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Dù sao đi nữa, vẫn còn khá sớm để đánh giá về chất lượng bộ phim. Cùng chờ xem "cặp đôi visual" có thể làm nên một "bom tấn truyền hình" không nhé!

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật là Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Kiều Tinh Tinh là đại minh tinh nổi tiếng vạn người mê, đại diện cho một tựa game đình đám. Vu Đồ là nhân tài trong ngành hàng không, cũng là đại thần của game mà Kiều Tinh Tinh làm đại diện. Chính trò chơi này là cầu nối để đưa hai con người không quen không biết đến với nhau và yêu nhau.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hiện vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

Nguồn ảnh: Weibo