Đúng là thở thôi cũng có tiền khi mỗi câu nói của Keanu Reeves trong John Wick 4 có trị giá cả tỷ đồng

Theo như thông tin mà các fan hâm mộ tìm hiểu được thì trung bình mỗi câu nói của Keanu Reeves trong John Wick 4 có trị giá 39,500 USD.

Theo như thông tin mà các fan hâm mộ tìm hiểu được thì trung bình mỗi câu nói của Keanu Reeves trong John Wick 4 có trị giá 39,500 USD (tương đương 926 triệu VND).

Tuy John Wick 4 không được công chiếu tại thị trường Việt Nam (do có sự góp mặt của Chân Tử Đan), tuy nhiên bộ phim vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Có thể nói rằng không ít fan đang chờ đợi ngày bộ phim mới nhất của “cậu bé bút chì” được trình chiếu trên các “nền tảng không trả phí”. Và một funfact vui cho những ai quan tâm đến John Wick 4 đó là việc nhân vật chính sẽ không có quá nhiều lời thoại trong phần này mà chủ yếu dùng hành động.

Theo đó thì “lời vàng ý ngọc” là có thật khi mỗi từ Keanu Reeves nói ra trong John Wick 4 có giá trị lên tới 39.500 đô. Dù nói vỏn vẹn 380 từ trong suốt bộ phim, anh vẫn được trả thù lao tận 15 triệu đô la. Trong phần phim đầu tiên thì anh chỉ nhận 1-2tr, phần thứ 2 và 3 thì thù lao vào khoảng 2-2,5tr. Đến hiện tại thì John Wick đã trở thành “con gà đẻ trứng vàng”, vậy nên thù lao của diễn viên chính tăng đột biến cũng là điều dễ hiểu, điều đó là hoàn toàn xứng đáng khi anh tự thực hiện khoảng 90% cảnh hành động trong phim.

Ngoài ra sắp tới Keanu sẽ quay trở lại với Constantine 2, một tác phẩm mà các fan đã phải chờ đợi quá lâu cho phần phim hậu truyện.

Đúng là thở thôi cũng có tiền khi mỗi câu nói của Keanu Reeves trong John Wick 4 có trị giá cả tỷ đồng

Đúng là thở thôi cũng có tiền khi mỗi câu nói của Keanu Reeves trong John Wick 4 có trị giá cả tỷ đồng

John Wick: Chapter 4 là một bộ phim hành động giật gân neo-noir ra mắt của Mỹ do Chad Stahelski đạo diễn và Shay Hatten và Michael Finch viết kịch bản. Là phần tiếp theo của Sát thủ John Wick: Phần 3 – Chuẩn bị chiến tranh (2019), đây là phần phim thứ tư trong loạt phim John Wick. Với sự tham gia của Keanu Reeves trở lại với vai chính, quá trình quay phim diễn ra ở Berlin, Paris, Osaka và Thành phố New York từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2021.

Phim sẽ được ra rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 3 năm 2023, bởi Lionsgate. Ban đầu được ấn định phát hành vào ngày 21 tháng 5 năm 2021, bộ phim bị trì hoãn bởi đại dịch COVID-19 cũng như hợp đồng của Reeves với bộ phim Ma trận: Hồi sinh (2021).

Tiếp nối những diễn biến của phần 3 thì John Wick (Keanu Reeves) đang tìm cách đánh bại High Table. Nhưng trước khi có thể kiếm được tự do, anh phải đối đầu với một kẻ thù mới với các liên minh hùng mạnh trên toàn cầu đồng thời là người bạn cũ nay đã trở thành kẻ thù.

Dù qua bao nhiêu năm thì Doraemon vẫn giữ được sức hút đối với khán giả, bằng chứng là việc movie Nobita’s Sky Utopia thống trị doanh thu phòng vé

tại đây.