Đừng xem 4 phim Hàn quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng nhưng... dở không thể chấp nhận nổi này!

Nức tiếng làng phim Hàn cỡ Kim Soo Hyun hay Lee Jong Suk cũng không thể cứu nổi loạt phim đáng thất vọng dưới đây.

Địa hạt phim Hàn trong những năm gần đây có không ít những bộ phim được đầu tư sản xuất với kinh phí cực khủng, thậm chí là dàn diễn viên quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi. Thế nhưng, những tựa phim của dàn ê-kíp đình đám hay diễn viên hạng A này lại có chất lượng dở không thể tả nổi. Thậm chí còn bị giới mộ điệu lẫn khán giả quay lưng.

1. Real

Không những là tựa phim đáng quên nhất sự nghiệp của Kim Soo HyunReal còn là bộ phim đứng đầu những tác phẩm được đánh giá là dở nhất lịch sử khi không thể khiến cho người xem không thể hiểu được thông điệp phim. Dù có ngân sách khổng lồ lên đến 11,5 tỉ won nhưng Real vẫn bị khán giả gọi là "rác phẩm".

Đừng xem 4 phim Hàn quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng nhưng... dở không thể chấp nhận nổi này! - Ảnh 1.

Thậm chí, Real còn là một trong 14 bộ phim được nhà phê bình nổi tiếng Park Pyung Sik chấm 1/10 điểm

Đừng xem 4 phim Hàn quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng nhưng... dở không thể chấp nhận nổi này! - Ảnh 2.

Cảnh nóng ngập tràn cũng không thể cứu nổi Real

2. V.I.P.

Là một trong những tựa phim điện ảnh được chú ý nhất năm 2017 với dàn diễn viên khủng như Jang Dong Gun, Kim Myung Min, Park Hee Soon và Lee Jong Suk. Những tưởng đã có thể tạo nên cơn sốt mới ở địa hạt điện ảnh, nào ngờ V.I.P. lại bất ngờ bị dân mạng chỉ trích cực gắt vì lạm dụng các cảnh bạo lực với phụ nữ. Thậm chí, trong phần giới thiệu, có tới 9 nữ diễn viên tân binh bị giới thiệu chung với danh xưng "thi thể phụ nữ".

Đừng xem 4 phim Hàn quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng nhưng... dở không thể chấp nhận nổi này! - Ảnh 3.
Đừng xem 4 phim Hàn quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng nhưng... dở không thể chấp nhận nổi này! - Ảnh 4.

Không chỉ thế, Lee Jong Suk còn nhận không ít gạch đá vì lối diễn xuất hời hợt và nhạt nhẽo ở V.I.P., nghiêm trọng đến nỗi nam diễn viên còn dọa sẽ bỏ nghề vì quá áp lực

3. Sisyphus: The Myth

Sisyphus: The Myth không những là dự án được đầu tư nhất đài jTBC với kinh phí khủng lên tới 22 triệu USD (hơn 500 tỷ đồng), mà còn là tựa phim đánh dấu sự tái xuất của hai bảo chứng rating là Park Shin Hye và Jo Seung Woo. Những tưởng sự kết hợp tuyệt vời này sẽ mang đến nhà đài thành công vang dội, nào ngờ Sisyphus: The Myth bỗng trở thành một trong những phim Hàn dở nhất 2021. Lý do dẫn đến thất bại của tựa phim có lẽ đến từ phần kịch bản thiếu sức hút, tuyến nhân vật phụ mờ nhạt và kỹ xảo giả trân, không xứng với kinh phí khủng mà nhà đài thông báo. Trên hết là khả năng diễn xuất đơ cực hạn của Park Shin Hye.

Đừng xem 4 phim Hàn quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng nhưng... dở không thể chấp nhận nổi này! - Ảnh 5.

Tựa phim này khó hiểu đến nỗi tới tận tập cuối khán giả vẫn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra

Đừng xem 4 phim Hàn quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng nhưng... dở không thể chấp nhận nổi này! - Ảnh 6.

Cặp đôi chính có phản ứng hóa học nhạt như nước lã

4. Illang: The Wolf Brigade

Được chuyển thể từ anime Jin-Roh, tượng đài của dòng phim giả tưởng, Illang: The Wolf Brigade được kỳ vọng trở thành siêu bom tấn của điện ảnh Hàn. Tuy nhiên, bản sao này lại tỏ ra kém cỏi một cách đáng buồn khi chỉ bán được vỏn vẹn 897.000 vé và bị bật bãi khỏi rạp chiếu chỉ sau ba tuần. Đây là thành tích quá bết bát với một đạo diễn tên tuổi như Kim Jee Woon cùng 2 ngôi sao phòng vé là Kang Dong WonHan Hyo Joo.

Đừng xem 4 phim Hàn quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng nhưng... dở không thể chấp nhận nổi này! - Ảnh 7.
Đừng xem 4 phim Hàn quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng nhưng... dở không thể chấp nhận nổi này! - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/dung-xem-4-phim-han-quy-tu-toan-ten-tuoi-noi-tieng-nhung-do-khong-the-chap-nhan-noi-nay-20220223222320393.chn