Dương Dương hóa "ông hoàng TikTok" dạy Nhiệt Ba bắt trend cực đỉnh, tinh thần "quyết chí làm giàu" của thầy Vu đây sao?

Giờ đây hãy gọi Dương Dương là "thánh TikTok" ở hậu trường của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Có lẽ vì cảm thấy quá nghèo với đam mê hàng không vũ trụ của mình nên Vu Đồ (Dương Dương) đành kiếm thêm "nghề tay trái" thì phải?

Ở hậu trường gần đây của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, khán giả có dịp chứng kiến một Dương Dương dẻo dai, năng động hiếm thấy. Không còn là "mỹ nam an tĩnh" như thường lệ, Dương Dương lần này đã nhiệt tình chỉ cho Địch Lệ Nhiệt Ba những điệu nhảy cực "bắt trend" của TikTok.

Dương Dương dạy game chưa đủ, giờ dạy luôn nhảy nhót cho Nhiệt Ba

Điệu nhảy mà Dương Dương vô cùng yêu thích và phải dạy cho Nhiệt Ba bằng được là điệu nhảy từng viral trong MV Swish Swish của Katy Perry. Ngay cả trong buổi chụp hình hay trên set quay, Dương Dương đều tranh thủ dạy cho Nhiệt Ba học động tác này.

Dương Dương cổ vũ "học trò" hết mình

Màn trình diễn "xem mà nhức đầu" của Dương Dương và Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba ban đầu cũng rất hoang mang vì động tác này rất dễ làm sai, thế nhưng nhờ sự nhiệt tình của thầy Vu mà cô nàng đã thành công. Thế là cặp đôi visual này liền nhảy nhót mọi lúc mọi nơi, chỉ cần không phải quay phim thì sẽ dắt nhau ra nhảy. Bộ nghĩ người ta không biết hai người đang yêu nhau hay gì?

Đóng phim không lo, chỉ lo nhảy...

Nhiệt Ba rất tích cực học hỏi không thua gì Kiều Tinh Tinh học chơi game

Cứ sắp vô cảnh phim là Dương Dương và Nhiệt Ba nhảy múa, cười đùa với nhau

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Dương Dương hóa ông hoàng TikTok dạy Nhiệt Ba bắt trend cực đỉnh, tinh thần quyết chí làm giàu của thầy Vu đây sao? - Ảnh 7.