Dwayne Johnson đã thay đổi kết thúc của Rampage như thế nào?

Ngôi sao Rampage Dwayne Johnson đã chiến đấu như thế nào để thay đổi kết thúc ban đầu cho bộ phim siêu phẩm giữa con người bé nhỏ và quái thú khổng lồ.

Johnson đã trải qua một chặng đường dài trong suốt sự nghiệp diễn xuất của anh kể từ khi anh xuất hiện lần đầu trong The Mummy Returns. Hiện tại, nam diễn viên đã trở thành ngôi sao hạng A của nên điện ảnh Hollywood khi đã góp mặt trong vô số bộ phim lớn nhỏ.

Tuy nhiên, vai diễn đã đưa tên tuổi Dwayne Johnson lên 1 tầm cao mới là nhân vật Hobbs trong loạt series The Fast of the Furious. Sự thành công của bộ phim đã giúp Johnson được “chọn mặt gửi vàng” trong nhiều bộ phim hành động hơn. Nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của người đàn ông này đã được đền đáp xứng đáng, hiện tại anh là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất trên thế giới. Bộ phim sắp tới mà Dwayne Johnson sẽ đảm nhận vai chính là Rampage- một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ nguyên tác trò chơi ăn khách cùng tên năm 1986.

Dwayne Johnson đã thay đổi kết thúc của Rampage như thế nào?

Rampage là bộ phim xoay quanh nhà sinh vật học Davis Okoye (Dwayne Johnson thủ vai) và một chú gorilla thuộc giống lưng bạc có tên George. Cuộc sống của 2 người đang rất tốt đẹp thì vô tình George bị dính vào 1 thí nghiệm đột biến gene làm cậu bị biến đổi thành 1 con quái vật khổng lồ hung hăng. Cá sấu Lizze và sói Ralph cũng bị biến rồi như George, chúng tấn công con người, phá hủy mọi thứ, đẩy nhân loại đến nguy cơ diệt vong. Để ngăn chặn thảm họa đó xảy ra và cứu người bạn gorilla của mình, Davis Okoye phải chạy đua với thời gian để tìm ra thuốc giải.

Tuy nhiên, đây vốn không phải là kết thúc ban đầu của bộ phim. Theo Johnson chia sẻ, anh muốn khán giả cảm thấy thoải mái khi xem các bộ phim của mình nên khi đọc kết thúc ban đầu George sẽ phải chết thì anh đã chiến đấu với các nhà làm phim để thay đổi nó. Đơn giản là anh không thích 1 kết thúc buồn, anh không muốn nó xuất hiện trong phim của mình. Mặc dù phía sản xuất đã đưa ra rất nhiều lý do khiến họ cho rằng George nên chết và anh hy sinh bản thân để cứu thế giới như một người lính dũng cảm nhưng đây chỉ là một bộ phim do đó Johnson vẫn quyết định giữ vững lập trường của mình, George sẽ không phải chết như đã được định sẵn.

Tuy nhiên, kết thúc mới của Rampage là gì thì nam diễn viên lại không tiết lộ, dù sao thì anh đã đạt được một thỏa hiệp phù hợp với phía sản xuất khiến cả 2 bên đều cảm thấy vui vẻ. Johnson khá biết cách làm hài lòng khán giả nên có vẻ như cái kết của Rampage sẽ khiến người xem phải rơi nước mắt đấy. Một bộ phim về quái vật đánh nhau không có nghĩa là không thể giàu giá trị nhân văn đúng không nào.