Dynasty Warriors: The Movie dự kiến sẽ ra mắt khán giả châu Á vào tháng 04 tới đây

Được giới thiệu từ tháng 03/2016 và khởi quay vào tháng 07/2017, Dynasty Warriors: The Movie dự kiến ​​sẽ đổ bộ các rạp chiếu phim châu Á vào năm 2019 tuy nhiên kế hoạch đã bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19.

Dynasty Warriors: The Movie được xây dựng với cốt truyện xoay quanh cuộc của Tào Tháo chống lại bạo chúa Đổng Trác, cho đến khi Lữ Bố phản bội Đổng Trác vì Điêu Thuyền.

Đương nhiên trong phim những nhân vật chủ chốt như Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi cũng sẽ có mặt. Dynasty Warriors: The Movie được đánh giá cao khi quy tụ dàn diễn viên có thực lực như có Ray Liu (Lữ Lương Vĩ) trong vai Viên Thiệu, Louis Koo (Cổ Thiên Lạc) trong vai Lã Bố, Han Geng (Hàn Canh) trong vai Quan Vũ, Justin Cheung (Trương Kiến Thanh) trong vai Trương Phi, Tony Yang (Dương Hựu Ninh) trong vai Lưu Bị , và Wang Kai (Vương Khải) trong vai Tào Tháo (hình bên dưới).

Sau nhiều thời gian chậm trễ ra mắt do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 thì Dynasty Warriors: The Movie cuối cùng đã được xác nhận sẽ phát sóng vào ngày 30 tháng 4 năm 2021, thông tin thêm sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi nhé!