Em gái của Black Panther thông minh nhất vũ trụ Marvel, hơn cả Tony Stark

(Game8.vn) - So với công nghệ tối tân của Shuri, những phát minh thiên tài của Người sắt Tony Stark cũng không là gì 

Tony Stark (Iron Man) Bruce Banner (The Hulk) hiện đang được coi là hai siêu anh hùng có bộ não siêu đẳng nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Ấy vậy mà giờ đây, nhà sản xuất Black Panther hào hùng tuyên bố rằng, Nate More - em gái của T'Challa không chỉ là người thông minh nhất ở xứ sở Wakanda mà còn là người sở hữu trí tuệ vượt trội nhất trên toàn thế giới.

Moore chia sẻ trong chuyến thăm phim trường của hãng Screen Rant: “Về công nghệ tiên tiến, Shuri là người nắm quyền tối cao của Tập đoàn Thiết kế Wakanda. Cô ấy là người thông minh nhất trên thế giới, thậm chí vượt qua cả Iron Man dù chỉ mới 16 tuổi. Không chỉ vậy, bộ phim có sự tham gia diễn xuất cả các diễn viên đa sắc tộc và tập trung vào các siêu anh hùng da màu. Đây là một điều hiếm thấy trong các tác phẩm Hollywood trước kia. Cả 2 yếu tố trên khiến người xem mong mỏi ngày siêu phẩm chính thức ra rạp.”

Cái tên Shuri không khỏi xa lạ với fan truyện tranh Marvel, cô đã ra mắt với vai trò công chúa của vương quốc châu Phi Wakanda trong Black Panther hồi tháng 5 năm 2005.Sau 4 năm, cô thừa kế ngôi vị Black Panther khi T’Challa hôn mê sau khi bị tấn công bởi lực lượng Cabal của Dr.Doom. Trong trailer bộ phim sắp được ra mắt, 2 anh em  T’Challa và Shuri xuất hiện trong cùng một bộ trang phục Black Panther gần giống nhau. Cô sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel trong vai trò nhà sáng chế/phát minh của vương quốc Wakanda, với những món vũ khí công nghệ cao còn tối tân hơn cả Tony Stark.

Trong thế giới siêu anh hùng Marvel, Wakanda là vương quốc châu Phi tồn tại hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Chỉ đến khi T’Challa và cha của anh kết nối với cộng đồng quốc tế trong Civil War, Wakanda mới thực sự được thế giới biết đến.

Bất chấp sự cô lập, Wakanda là một quốc gia phát triển, hiện đại với công nghệ tối tân. Thậm chí các phát minh thiên tài của Người sắt Tony Stark cũng không là gì so với những thiết bị và công nghệ của người Wakanda.

Bom tấn do Ryan Coogler đạo diễn dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 16/2 với sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao trẻ Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong’o, Danai Guira, Letitia Wright, Daniel Kaluuya, Winston Duke, Martin Freeman, Forest Whitaker, Andy Serkis, and Angela Bassett.