Emma Watson và nụ hôn ám ảnh ở Harry Potter khiến cô cảm thấy "Sai quá sai"

Trong tập phim kỷ niệm Harry Potter, các diễn viên đã chia sẻ nhiều bí mật thú vị xung quanh hậu trường làm phim

Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts đã ra mắt người hâm mộ vào ngày đầu năm mới. Chương trình đặc biệt có sự góp mặt của nhiều đạo diễn, diễn viên từng tham gia diễn xuất trong loạt phim Harry Potter. Trong buổi hội ngộ, họ cùng ôn lại kỷ niệm xưa, hé lộ nhiều câu chuyện chưa từng tiết lộ đầy thú vị.

Một trong những gương mặt gây chú ý nhất trong những câu chuyện hậu trường của Harry Potter chính là người đẹp Emma Watson. Trong truyện, mối quan hệ giữa nhân vật Hermione của cô và anh chàng Ron Weasley do Rupert Grint thủ vai đã trải qua một quá trình lâu dài, biến chuyển từ tình bạn lên tình yêu. Tuy nhiên, Emma Watson cho biết trong quá trình quay phim, cô và bạn diễn Grint đã thân thiết với nhau trong nhiều năm như anh chị em trong nhà. Điều này khiến việc ghi hình nụ hôn của họ trở thành một thử thách thực sự. “Một sự kiện khủng khiếp” theo lời Watson.

Đạo diễn David Yates chia sẻ về ngày quay cảnh đặc biệt trong phần phim cuối: “Tôi đã nói chuyện với cả hai trong phòng chờ, đảm bảo chúng thấy thoải mái. Thật không khác gì lên dây cót tinh thần cho tuyển thủ trước trận đấu quan trọng vậy”.

Nụ hôn của Ron và Hermione trong phần phim cuối:

Grint chia sẻ: “Lúc ấy tớ nghĩ mình đã ngất. Thứ cuối cùng tớ nhớ được là mặt cậu cứ dần dần tiến lại sát gần”. Dù cảnh quay không mấy dễ chịu, nhưng nam diễn viên cho biết đó chưa phải điều tệ nhất đã xảy ra. Emma Watson nói: “Hôn Rupert là một trong những điều khó khăn nhất tôi từng làm. Nó sai quá sai, không có chỗ nào đúng cả bởi Dan, Rupert và tôi giống như anh chị em trong nhà vậy”.

Daniel Radcliffe cũng cho biết mình cảm thấy đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn, vì đã đến phim trường để xem cảnh hai bạn diễn hôn nhau. Anh gửi lời xin lỗi đến họ vì những phiền nhiễu mình gây ra khi ấy.

Emma Watson cũng cho biết mình từng gặp áp lực và muốn bỏ vai, không chắc chắn về việc liệu mình có còn muốn tiếp tục đóng Harry Potter nữa không. Đó là thời điểm bắt đầu quay phần phim Hội Phượng Hoàng. Cô kể mới đây đã tìm thấy những trang nhật ký mình viết hồi đó. Watson cho biết sau khi đọc lại nhật ký cũ, cô nghĩ thời điểm ấy mình đã rất cô đơn.

Chia sẻ của Watson nhận được sự đồng cảm của Radcliffe. Nam diễn viên nói: “Chúng ta chưa bao giờ nói về việc đó trên phim bởi lúc ấy cả đám vẫn là trẻ con. Một thằng nhóc 14 tuổi đâu thể cứ thế quay sang nói với một đứa bạn 14 tuổi khác rằng ‘Này, cậu thế nào? Mọi chuyện vẫn ổn chứ?’”.

Ở tuổi thiếu niên, Emma Watson gặp áp lực với suy nghĩ liệu Harry Potter có gắn chặt với phần đời còn lại của mình hay không. “Tôi nghĩ mình đã sợ”, Watson nói. Nhưng rồi chính sự ủng hộ của người hâm mộ đã thôi thúc Watson tiếp tục gắn bó với Harry Potter.

MỤC LỤC [Hiện]