Eugene "quần" tơi bời hội chị em giới siêu giàu ở "bom tấn truyền hình" Penthouse

Penthouse quy tụ dàn diễn viên khủng gồm Lee Ji Ah, Eugene và Kim So Yeon.

"Bom tấn truyền hình" sắp tới của đài SBS -Penthouse đã phát hành một đoạn teaser mới. Penthouse hứa hẹn sẽ là một bộ phim kịch tính và ngập tràn drama về giới nhà siêu giàu Hàn Quốc.

Trailer phim Penthouse

Penthouse kể về một cô gái cố gắng đạt được mục tiêu bước vào xã hội thượng lưu bằng cách trở thành “nữ hoàng” trong căn hộ áp mái trên tầng 100 ở Gangnam. Trong thế giới thượng lưu, những người phụ nữ không còn lựa chọn nào khác trở thành nhân vật phản diện để bảo vệ bản thân. Phim có sự tham gia của ngôi sao Thái Vương Tứ Thần KíLee Ji Ah, mỹ nhân nhóm nhạc S.E.S Eugene và bà xã tài tử Lee Sang Woo - Kim So Yeon.

Eugene quần tơi bời hội chị em giới siêu giàu ở bom tấn truyền hình Penthouse - Ảnh 2.

Lee Ji Ah - nữ diễn viên từng đình đám với Thái Vương Tứ Thần Kí, Beethoven Virus...

Eugene quần tơi bời hội chị em giới siêu giàu ở bom tấn truyền hình Penthouse - Ảnh 3.

Mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc Eugene

Eugene quần tơi bời hội chị em giới siêu giàu ở bom tấn truyền hình Penthouse - Ảnh 4.

"Chị đại" Kim So Yeon

Trong đoạn teaser, Oh Yoon Hee (Eugene) gây ấn tượng mạnh khi nói: "Đó là một thế giới mà ngôi nhà mà người ta sống là tính cách và sức mạnh của họ." Trong khi đó, Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) ăn mặc sang trọng khi đi qua nhà của cô trên tầng cao nhất của căn hộ áp mái của Hera Palace.

Go Sang Ah (Yoon Joo Hee) cảnh báo: "Hera Palace không phải nơi ai cũng thể bước vào". Đoạn video cắt cảnh cho thấy Chun Seo Jin (Kim So Yeon), Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và Go Sang Ah đi bộ qua sảnh như một bộ ba quyền lực. Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) nâng ly để vinh danh Hera Palace và giọng dẫn chuyện vang lên: "Thế giới chỉ lắng nghe những người quyền năng. Tiền là tài năng. Có kết nối là tài năng. Năng lực? Tôi không cần bất cứ thứ gì như vậy".

Cuối clip là loạt cảnh Oh Yoon Hee ném chiếc cúp vào một dãy các bức ảnh được đóng khung trong cơn giận dữ. Chun Seo Jin thì thầm với Oh Yoon Hee: "Ngay cả khi điều này có nghĩa là ai đó phải chết... Cô là một người mạnh mẽ mà".

Eugene quần tơi bời hội chị em giới siêu giàu ở bom tấn truyền hình Penthouse - Ảnh 9.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim nhận xét: "Trong đoạn teaser, chúng tôi muốn giới thiệu căn hộ cao tầng sang trọng Hera Palace mà mọi người đều muốn ở cũng như mối quan hệ nguy hiểm giữa Chun Seo Jin và Oh Yoon Hee. Hãy chờ đợi Penthouse, đây sẽ là một bộ phim hồi hộp, gây nghiện theo một cách độc đáo, nhờ vào kỹ năng vững vàng của các diễn viên, cách kể mạnh mẽ và dẫn dắt tinh tế".

Penthouse công chiếu vào ngày 26 tháng 10 sau khi Do You Like Brahms? kết thúc.

Nguồn: Soompi, SBS