Failure Frame - Novel nổi tiếng của Kaoru Shinozaki sẽ được chuyển thể anime

Failure Frame - tác phẩm ăn khách của Kaoru Shinozaki sẽ được chuyển thể anime bởi Seven Arcs và dự kiến phát hành trong năm nay.

Thêm một bộ tiểu thuyết nổi tiếng nữa từ Nhật Bản được chuyển thể thành anime, cái tên lần này là Failure Frame – tác phẩm ăn khách của Kaoru Shinozaki.

Failure Frame: I Became the Strongest and Annihilated Everything with Low-Level Spells là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Kaoru Shinozaki. Bộ truyện được đăng lần đầu trên trang web Shosetsuka ni Narou vào tháng 11 năm 2017, trước khi Overlap mua lại và xuất bản dưới dạng bản in (hình minh họa của KWKM) vào tháng 7 năm 2018. Bản chuyển thể manga với phần sáng tác của Keyaki Uchi-Uchi và hình minh họa của Sho Uyoshi bắt đầu được đăng nhiều kỳ trên Comic Gardo trang web vào tháng 7 năm 2019.

Tuy nhiên thông tin khiến các fan vui mừng hơn cả đó là bản chuyển thể anime do Seven Arcs sản xuất dự kiến ra mắt trong năm 2024. Michio Fukuda sẽ chỉ đạo sản xuất bộ phim cùng với Yasuhiro Nakanishi. Kana Hashidate vừa là người thiết kế nhân vật vừa là giám đốc hoạt hình. Tatsuhiko Saiki đang sáng tác nhạc. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về dàn diễn viên lồng tiếng và thời điểm phát hành cụ thể của bản anime.

Failure Frame sẽ là một anime đáng mong đợi ra mắt trong năm 2024. Nguồn: Twitter

Về cốt truyện, anime Failure Frame theo chân Mimori Touka – một học sinh mờ nhạt và chẳng có mấy nổi bật trong lớp. Bất ngờ thay vào một ngày nọ thì nhân vật chính và các bạn cùng lớp được triệu tập đến một vùng đất giả tưởng (thế giới khác) và được ban tặng những kỹ năng mạnh mẽ, dường như đây là cơ hội hoàn hảo để Mimori Touka tạo dựng tên tuổi cho chính mình. Tuy nhiên đời không như là mơ, trong khi hầu hết các bạn cùng lớp đều có những kỹ năng đặc biệt thì Mimori lại chỉ có skill hạng E. Cho rằng anh ta là kẻ vô dụng, nữ thần quyết định đày Mimori vào một ngục tối nơi chưa có ai quay trở lại. Tuy nhiên, kỹ năng của nhân vật chính lại hữu dụng hơn nhiều so với tưởng tượng, nó giúp anh sống sót để một ngày nào đó quay trở lại trả thù.

Được viết bởi Kaoru Shinozaki, bộ truyện bắt đầu được đăng nhiều kỳ trên website trực tiếp vào ngày 24 tháng 11 năm 2017. Ngay sau khi ra mắt thì Failure Frame cũng nhận về rất nhiều lời khen dù rằng cốt truyện khá là “cũ” (một tác phẩm thể loại Isekai + báo thù quen thuộc). Tuy nhiên bộ truyện vẫn có nhiều điểm khác biệt trong bối cảnh và cách khai thác nhân vật. Tại cuộc bình chọn Next Big Light Novel Hit của BookWalker, bộ truyện của Shinozaki xếp thứ chín trong hạng mục Bunkobon.

Sức mạnh Gohan Beast trong Dragon Ball Super có đủ sức vượt mặt Goku Ultra Instinct?

tại đây