Fan hâm mộ có cơ hội 'rửa mắt' trước tạo hình Nàng Tiên Cá Ariel do AI vẽ

Nếu khán giả không hài lòng với tạo hình Ariel trong The Little Mermaid 2023 thì AI chính là lựa chọn phù hợp để "rửa mắt"

Nếu khán giả đã quá ngán ngẩm với những chiêu trò của Nhà Chuột và không hài lòng với tạo hình Ariel trong The Little Mermaid 2023 thì AI chính là lựa chọn phù hợp để “rửa mắt”.

Nàng tiên cá (The Little Mermaid) là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại nhạc kịch xen lẫn với phiêu lưu – kỳ ảo của Hoa Kỳ sắp ra mắt vào năm 2023 do Rob Marshall cầm trịch đạo diễn và đồng sản xuất với phần kịch bản do David Magee chắp bút. Do Walt Disney Pictures, Lucamar Productions và Marc Platt Productions sản xuất, tác phẩm là bản làm lại phiên bản người đóng từ bộ phim hoạt hình gốc cùng tên vào năm 1989 và được chuyển thể từ truyện ngắn Nàng tiên cá của Hans Christian Andersen. Tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của Halle Bailey trong vai nhân vật chính Ariel, cùng với Jonah Hauer-King, Art Malik, Noma Dumezweni, Daveed Diggs, Jacob Tremblay, Awkwafina, Javier Bardem và Melissa McCarthy vào vai các nhân vật phụ.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 5 năm 2023. Tuy vậy các fan đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng tác phẩm Nàng Tiên Cá live action của Disney sẽ flop và khiến Nhà Chuột ngậm trái đắng. Nguyên nhân lớn nhất đến từ việc Disney không tôn trọng nguyên tác cũng như ý kiến của khán giả khi vẫn thay đổi hình tượng nhân vật một cách vô tội vạ và bất hợp lý. Đặc biệt nhất là công chúa Ariel khi ngoại hình Halle Bailey bị phần đông phản đối khi cô chẳng hề phù hợp với vai Nàng Tiên Cá.

Đây là tạo hình của Nàng Tiên Cá Ariel trong The Little Mermaid 2023

Và khi đã quá bất lực với các chiêu trò câu tương tác cùng quảng cáo bẩn của Disney thì các fan phải tìm cách để lưu giữ lại hình tượng Ariel trước khi nó bị phá tanh bành, đó cũng là lúc AI phát huy tác dụng. Phiên bản Live Action The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá) do AI thực hiện dưới đây chắc chắn không khiến những người yêu thích hình ảnh nàng tiên cá tóc đỏ, da trắng và mắt xanh của phiên bản hoạt hình trước đó phải thất vọng. Các tạo hình đều rất trung thành với nguyên tác của bản hoạt hình, hầu hết các diễn viên đều được AI tuyển chọn khá chuẩn, từ Ariel, hoàng tử Eric, vua Triton, mẹ của Ariel đến các chị gái xinh đẹp “không đa dạng sắc tộc” của Ariel… Còn về diễn xuất và giọng ca thì chưa dám khẳng định nhưng ít ra thì cũng thoả mãn phần nhìn cho người xem, đi kèm với một chủ đề Người Cá chưa bao giờ hết hot thì chắc chắn khán giả mong muốn ra rạp với một Ariel giống với tuổi thơ nhất có thể.

Vua Triton – một người đàn ông quyền lực nhưng cũng là người cha yêu con hết mực, sẵn sàng hi sinh tính mạnh để bảo vệ con gái

Mẹ của Ariel – nữ hoàng Athena sở hữu vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy và Ariel được coi là có ngoại hình giống với mẹ của nàng nhất

Ariel, Nàng Tiên Cá mà chúng ta luôn mong đợi

Hoàng tử Eric, trông trẻ và hút mắt hơn nhiều so với bản live action của Nhà Chuột

Chỉ cả Attina đầy mẫu mực, luôn nghe lời ba dặn, cố gắng đưa mọi thứ vào đúng trật tự của nó

Chị hai Alana là người yêu thích cái đẹp, thời trang và vô cùng cẩn trọng với vẻ bề ngoài của mình

Chị ba Adella luôn mơ mộng về chuyện tình yêu

Chị tứ Aquata dễ xấu hổ và không biết nhảy nhót

Chị năm Arista được nuông chiều và có hơi ích kỷ

Chị sáu Adrina hóm hỉnh và thích trêu chọc các chị em của mình

Mụ phù thuỷ Ursula

Ursula khi hóa thân thành con người

Ariel sau khi đã đánh đổi giọng nói để lấy đôi chân

One Piece 1082: Hải Quân khốn đốn trước Cross Guild, Sabo trở về

tại đây.