Fan Jujutsu Kaisen chỉ ra lỗ hổng cốt truyện ở chương 262

Jujutsu Kaisen chương 262 có 1 vấn đề liên quan đến Gojo khiến người hâm mộ rất thắc mắc.
photo-1717996065816

Chương 262 của manga Jujutsu Kaisen đã trình bày một chi tiết khiến người hâm mộ bàn tán. Đó là một lỗ hổng cốt truyện rõ ràng liên quan đến Yuta Okkotsu và nhân vật phản diện Sukuna.

Chương này, mặc dù ngắn gọn, nhưng đã làm sáng tỏ một mâu thuẫn đáng kể, hứa hẹn sẽ cần được sửa chữa hoặc giải thích trong các tập sau.

Vậy đó là lỗi gì?

Trong quá trình phát triển cốt truyện, Yuta vướng vào một cuộc tranh chấp lãnh địa mà không hề biết trước về những gì đã xảy ra bên trong kết giới nơi Sukuna đang chiến đấu với Gojo. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra: Tại sao Yuta, sử dụng cơ thể của Gojo, lại không biết về những sự việc trước đó?

Bộ truyện đã xác nhận, thông qua Kenjaku, rằng chủ sở hữu có thể truy cập vào ký ức của cơ thể mà người đó đang sở hữu. Trên thực tế, Kenjaku đã sử dụng nguồn tài nguyên này để chuẩn bị cho Sukuna đối mặt với Gojo, khi phát hiện ra rằng những người tiếp xúc trực tiếp với Gojo đều miễn nhiễm với "Vô lượng không xứ" của anh ta.

Dễ hiểu hơn, Vô lượng Không xứ cung cấp cho mục tiêu lượng thông tin vô hạn, buộc họ phải chứng kiến và cảm nhận mọi thứ cũng như đồng thời không chứng kiến và không cảm thấy gì cùng một lúc. Hiện tượng này làm tê liệt mục tiêu với lượng tri thức vô hạn, khiến họ chết dần chết mòn. Chỉ có người thi triển và bất kỳ ai mà họ chạm vào cơ thể mới không bị ảnh hưởng của khoảng không.

photo-1717996057784

Vì vậy, nếu Yuta kiểm soát cơ thể của Gojo, về mặt lý thuyết, anh ta sẽ có quyền truy cập vào những ký ức này và do đó, sẽ biết về mọi thứ đã xảy ra trong cuộc chiến bên trong lãnh địa.

Lời giải thích cho vấn đề này vẫn chưa được đưa ra, để ngỏ câu hỏi với tác giả, liệu Gege Akutami sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào. Có thể Akutami sẽ đưa ra một quy tắc hoặc điều kiện mới để tiếp cận ký ức nhằm biện minh cho sự thiếu hiểu biết của Yuta. Hiện tại, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi một giải pháp hợp lý trong vũ trụ phức tạp của Jujutsu Kaisen.http://kenhtingame.com/fan-jujutsu-kaisen-chi-ra-lo-hong-cot-truyen-o-chuong-262-178240610120910732.chn