Fan nhí hớn hở, đưa tay ăn mừng vì “sàm sỡ” được DJ Soda

Hành động táo bạo, tuổi trẻ tài cao của cậu bé “số hưởng” trong buổi gặp giao lưu với DJ nóng bỏng Soda khiến các bậc đàn anh vừa ghen tị vừa buồn cười.

Không chỉ khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với những giai điệu bắt tai, gây nghiện, DJ Soda sở hữu nước da trắng hồng, đường cong gợi cảm, nụ cười ngọt ngào và những điệu nhảy vô cùng quyến rũ. Cô được người hâm mộ ví von là “cô gái cup D” bởi số đo 3 vòng đáng mơ ước như bước ra từ truyện tranh.

Có thể nói nữ DJ SODA là một trong những DJ thành công nhất trên thế giới. Mỗi nơi cô xuất hiện đều trở nên sôi động hơn, tràn đầy sức sống.

Những sân khấu cô tham gia luôn sở hữu lượng khán giả khổng lồ. Bên cạnh đó những bản nhạc do cô thực hiện luôn thu hút hàng triệu lượt theo dõi.

Mới đây, DJ Soda đã có một chuyến du lịch đến xứ sở Chùa Vàng để giao lưu cùng với người hâm mộ và clip ghi lại hình ảnh cô nàng DJ hào hứng tương tác với hai fan hâm mộ nhí lại bất ngờ gây sốt cư dân mạng.

Trong khi cậu anh vô cùng ngại ngùng, lúng túng và chỉ dám đứng từ xa chào cô nàng DJ mặc cho cả gia đình động viên và cổ vũ cậu bé tiến đến Soda…

… thì cậu em trai lại cực kỳ dạn dĩ và táo bạo, không chỉ tiến thẳng đến đề chào mà còn mạnh dạn ôm choàng lấy cô nàng hotgirl và… sờ từ mông đến đùi như thao tác của một người đàn ông thực thụ.

Sau khi hoàn thành được “mục đích”, cậu nhóc còn quay về phía màn hình, làm dấu ăn mừng với khuôn mặt không thể hớn hở hơn.

Bên dưới đoạn clip, không ít fan hâm mộ tỏ ra ghen tị cũng như buồn cười với phản ứng trái ngược của hai cậu nhóc:

“Quả là tuổi trẻ tài cao, tôi muốn đổi chỗ cho cậu nhóc áo vàng quá”

“Là anh trai mà cậu áo đỏ nhìn nhút nhát thật đấy, cậu em thì bá quá”

“Đúng là chỉ biết ước”