Fan One Piece đưa ra yêu cầu lớn về nhân vật Imu trong anime

Anime One Piece sẽ sớm tái hiện lại những ký ức của Sabo về Mary Geoise, với sự góp mặt của Imu và Ngũ Lão Tinh, và người hâm mộ có một yêu cầu cụ thể cho cảnh này.

Nhân vật bí ẩn của One Piece

Imu vẫn là một trong những nhân vật bí ẩn nhất trong One Piece trong một thời gian dài. Người này ngồi trên Ngai vàng trống ở thánh địa Mary Geoise và cai trị toàn bộ thế giới trong bóng tối. Không ai, ngoại trừ Ngũ Lão Tinh biết về sự tồn tại của Imu.

photo-1723196505562

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì chúng ta biết về Imu trong một thời gian dài. Danh tính thực sự cũng như giới tính của Imu đã được giữ bí mật vì nhiều lý do. Những bí mật này được cho sẽ trở thành một tiết lộ gây sốc vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Tuy nhiên, việc ẩn giới tính của nhân vật trong manga dễ hơn trong anime, và đây là điều mà người hâm mộ One Piece lo lắng. Theo một số người hâm mộ, anime không nên sử dụng giọng nam hay giọng nữ cho Imu, hãy để nó mơ hồ và giữ lại để tiết lộ sau.

photo-1723196498087

Fan One Piece đưa ra yêu cầu

Một fan bày tỏ về điều này: "Chúng ta sẽ sớm được nghe giọng của Imu trong anime, nhưng tôi hy vọng họ sẽ kết hợp giọng nam/nữ để duy trì sự bí ẩn".

"Họ có thể chỉ cần xử lý giống như trong anime Naruto, làm giọng Tobi rồi tiết lộ giọng Madara, để rồi giữ nguyên giọng Obito ở cuối", một người khác đưa ra gợi ý lấy cảm hứng từ Naruto Shippuden.

Tuy nhiên, nhiều người cũng chỉ ra rằng manga có thể đã tiết lộ giới tính của Imu. Trong One Piece, người cai trị bí ẩn này sử dụng các thuật ngữ nói chuyện của nam giới nhiều lần, ám chỉ rằng anh ta đã là một người đàn ông từ đầu.

"Tôi nghĩ rằng điều này đã được xác nhận lần thứ 50 rằng Imu là nam, qua cách anh ấy nói chuyện và cách người khác nói về anh ấy, nhưng cũng có thể Oda đang chơi khăm tôi, một người dùng cho biết.

Một người khác chia sẻ: "Đó là một anh chàng bạn ạ. Tôi nghĩ fandom này nên chấp nhận điều đó thôi."

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức nào về giới tính của Imu, nhưng anime có thể sẽ có câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi mà fan tranh cãi. Anime One Piece được thực hiện dưới sự giám sát của chính Eiichiro Oda, vì vậy, bất kỳ giới tính nào mà anime tiết lộ đều được tính là chính thức.http://kenhtingame.com/fan-one-piece-dua-ra-yeu-cau-lon-ve-nhan-vat-imu-trong-anime-178240809164317464.chn