Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo "cày" như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính?

Tình tiết Park Sae Ro Yi nhận ra tình cảm đối với Jo Yi Seo trong tập 14 của "Tầng Lớp Itaewon" vừa lên sóng gây ra tranh cãi trái chiều trong cộng đồng fan.

Sau khi tập 14 của Itaewon Class (Tạm dịch: Tầng Lớp Itaewon), anh chàng Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Jo Yi Seo (Kim Da Mi). Giữa cộng đồng fan của bộ phim nảy sinh một cuộc tranh cãi trái chiều về tình cảm của nam chính. Sae Ro Yi phải yêu ai mới "công bằng"? Oh Soo Ah (Kwon Na Ra) hay Jo Yi Seo?

Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 1.

Park Sae Ro Yi tập 14

Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 2.

Meme miêu tả tình hình chiến sự lúc này. Nguồn: Top Comments fanpage.

Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 3.

Fan Oh Soo Ah than thở. Nguồn: Hội mê phim Hàn.

Nguyên nhân tranh cãi xoay quanh việc trong hai cô nàng Oh Soo Ah và Jo Yi Seo, tình yêu của nam chính phải hướng về phía nào cho "công bằng". Ở đây, công bằng là đối với Oh Soo Ah - người đã chờ đợi 15 năm và Jo Yi Seo, người nỗ lực làm mọi việc để giúp tình yêu của mình đạt được ước muốn.

Nhìn chung, có hai luồng ý kiến đang "va vào nhau" sau khi màn come out của anh chàng Park Sae Ro Yi. Một là những khán giả cảm thấy xót thương cho Oh Soo Ah - người đã "bên cạnh" Sae Ro Yi suốt 15 năm ròng. Những ý kiến này cho rằng, Soo Ah đã bỏ tuổi xuân của mình và bây giờ cô nàng phải nhận một cái kết khá đáng thương.

Loạt khán giả bênh vực Soo Ah, đọc kĩ thì cũng có lí lắm!

Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 4.

Khán giả viết một bài tâm sự đầy tâm huyết dành cho Soo Ah.

Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 5.
Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 6.
Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 7.

Khán giả bình luận, thương thay cho số phận của Soo Ah.

Nhưng Yi Seo vẫn đang được đông đảo khán giả Tầng Lớp Itaewon bảo vệ

Ngược lại, số đông cho rằng Yi Seo mới là người xứng đáng đứng bên cạnh nam chính. Vì sao ư? Thay vì thụ động, chỉ "đứng bên cạnh" đúng nghĩa đen chả giúp thêm được gì như Soo Ah, Yi Seo làm tất cả để biến khát vọng của crush thành hiện thực. Cô nổi giận thay cho crush và liên tục khẳng định tình cảm của mình bằng hành động. Ngoài những fan có cái nhìn về hành động của Yi Seo, thì có nhiều khán giả cho rằng Soo Ah không xứng đáng với vị trí bà chủ quán DanBam. Cơ bản vì cô đã thực hiện những hành động tổn thương đến Park Sae Ro Yi quá nhiều.

Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 8.
Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 9.

Một bài phản biện ý kiến bênh vực Soo Ah của khán giả.

Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 10.
Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 11.

Có thể, chủ đề tranh cãi chính của khán giả xoay quanh việc giữa hai cô gái, ai mới là người "xứng đáng" được đứng bên cạnh Park Sae Ro Yi. Người đã 15 năm hay người bên cạnh anh đồng cam cộng khổ. Có điều, tình yêu vốn không phải là vấn đề đong đếm mà là chuyện của con tim. Giữa hai cô gái, ai là người khiến Park Sae Ro Yi rung cảm, ai là người xuyên qua được trái tim và nội tâm bão tố của anh? Ai hiểu được anh nhất, biết anh đêm nào cũng khó ngủ và trên hết ai là người khiến anh rung động trở lại sau biết bao biến cố. Đó mới là điều quan trọng.

Quan trọng nhất là khán giả nên giữ thái độ tỉnh táo, đừng vì những tình tiết trong phim mà quay qua ném đá hay có thái độ không tốt với nhau. Tranh luận lành mạnh trên diễn đàn để khiến phim thú vị hơn luôn đáng hoan nghênh nhưng vì thế mà cãi nhau thì không tốt đâu nhé!

Thăm dò ý kiến

Theo bạn ai mới là người xứng đáng bên cạnh Park Sae Ro Yi?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Hai tập cuối Tầng Lớp Itaewon sẽ được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) ngày 20, 21/3 trên kênh truyền hình jTBC và Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Fan Tầng Lớp Itaewon khẩu chiến tưng bừng: Muốn ăn thì lăn vào bếp, 15 năm Yi Seo cày như điên Soo Ah có gì mà xứng với nam chính? - Ảnh 13.