'Fate/Grand Order' công bố tên gọi chính thức cho anime mới

ANIME_ Trang web chính thức cho TV series “Fate/Grand Order” đã công bố rằng câu chuyện “The Grand Temple of Time Solomon” của trò chơi cùng tên sẽ được chuyển thể thành anime.

ANIME_ Trang web chính thức cho TV series “Fate/Grand Order” đã công bố rằng câu chuyện “The Grand Temple of Time Solomon” của trò chơi cùng tên sẽ được chuyển thể thành anime.

Fate/Grand Order – Final Singularity The Grand Temple of Time Solomon

Vào hôm thứ Bảy (21/03), phía nhà sản xuất đã thông báo rằng câu chuyện “The Grand Temple of Time Solomon” của Fate/Grand Order, là dị điểm cuối trong phần đầu tiên của trò chơi cùng tên, sẽ được chuyển thể thành anime. Anime có tựa đề Fate/Grand Order – Final Singularity The Grand Temple of Time Solomon (Fate/Grand Order – Kyushoku Tokuiten Kani Jikan Shinden Solomon). Dàn nhân viên cũ từ đội ngũ sản xuất Fate/Grand Order: Absolute Demonic Front – Babylonia đều sẽ trở lại trong vai trò của họ.

Tập 0 của Fate/Grand Order: Absolute Demonic Front – Babylonia đã ra mắt vào ngày 04/08/2019. Sau đó 2 tháng, tập 1 chính thức được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 05/10 và tập thứ 21 cũng là tập cuối đã được phát sóng vào thứ Bảy vừa rồi (21/03).

Funimation đang phát trực tuyến anime tại Nhật Bản và công ty sẽ có một năm giữ độc quyền phiên bản lồng tiếng. Anime cũng được phát trực tuyến trên 2 nền tảng khác là Crunchyroll và HIDIVE.

Aniplex mô tả câu chuyện của Fate/Grand Order: Absolute Demonic Front – Babylonia:

“Ritsuka Fujimaru, một Master còn lại ở Chaldea, đã can thiệp vào những dị điểm cùng với Demi-Servant Mash Kyrielight của anh.

Một dị điểm thứ bảy đã được phát hiện ra ở vùng Lưỡng Hà cổ đại vào năm 2655 trước Công nguyên.

Vùng đất Uruk, được cai trị bởi vị vua thông thái Gilgamesh sau khi trở về từ hành trình tìm kiếm sự bất tử. Uruk đã rất lớn mạnh và thịnh vượng cho đến khi “Liên minh ba nữ thần” và vô số quái thú xuất hiện.

Những kẻ thù này đã đưa Uruk đến bờ vực hủy diệt. Với phương pháp du hành thời gian của Rayshift, trong thời gian tới quá khứ, Fujimaru và Mash đến vùng đất Uruk để gặp “Thành phố pháo đài Uruk” và Mặt trận chống Quỷ dữ tuyệt đối, chống lại cuộc tấn công đáng sợ của quái thú cũng như quỷ dữ. Ở đó, con người vẫn sống hết mình dù phải đối mặt với một mối đe dọa lớn, vẫn tiếp tục đấu tranh cho tương lai của họ.

Các vị thần và quái vật tấn công lẫn nhau, khiến nhân loại phải đứng lên chống lại nó.

Đó là thời đại Thần Thánh, nơi định mệnh giữa con người và các vị thần chia tay nhau.”

Xem thêm: Bạn đã biết hết các Servant trong ‘Fate/Grand Order – Babylonia’ là ai chưa? (Phần 1)

CloverWorks (DARLING in the FRANXX, PERSONA 5 the Animation) sản xuất bộ anime truyền hình, với nhà thiết kế nhân vật chính Takeshi Takeuchi (series Fate). Toshifumi Akai (trợ lý đạo diễn DARLING in the FRANXX, đạo diễn MV “Shelter” của ca sĩ Porter Robinson) chỉ đạo loạt phim cùng với trợ lý đạo diễn Miyuki Kuroki (đạo diễn The Idolm@ster SideM). Tomoaki Takase tham gia thiết kế nhân vật. Keita Haga (sáng tác lời bài hát chủ đề của Fate/stay night) và Ryo Kawasaki (Fate/Grand Order: First Order) chịu trách nhiệm sáng tác nhạc. Band nhạc Unison Square Garden đã biểu diễn bài hát mở đầu “Phantom Joke.”


Fate/Grand Order The Movie: Divine Realm of the Round Table: Camelot

Trò chơi cũng đã được sản xuất cho một dự án anime điện ảnh gồm 2 phần: Fate/Grand Order The Movie: Divine Realm of the Round Table: CamelotWandering Agateram Fate/Grand Order The Movie: Divine Realm of the Round Table: Camelot  và Paladin Agateram.

Bộ phim đầu tiên sẽ khởi chiếu vào ngày 15/08 tới.

Xem thêm: Trailer ‘Fate/Grand Order: Camelot’ – Câu chuyện về Vua Arthur và các hiệp sĩ Bàn tròn

Aniplex đã phát hành trò chơi Fate/Grand Order trên smartphone tại Nhật Bản vào mùa hè năm 2015. Trò chơi đã nhận được một bản phát hành tiếng Anh tại Mỹ và Canada kể từ tháng 06/2017. Tính đến đầu năm nay, doanh thu của tựa game đã vượt qua con số 4 tỉ USD toàn cầu, biến Fate/Grand Order thành series thành công nhất toàn thương hiệu Fate về mọi mặt.

tại đây.