Game JRPG The World Ends with You được chuyển thể anime

ANIME_ Tin vui cho các fan hâm mộ lâu năm của The World Ends with You khi vừa mới đây, bản anime của trò chơi đã được nhà sản xuất thông báo trên trang chủ của mình.

Tin vui cho các fan hâm mộ lâu năm của The World Ends with You khi vừa mới đây, bản anime của trò chơi đã được nhà sản xuất thông báo trên trang chủ của mình.

Game JRPG The World Ends with You được chuyển thể anime

Teaser Visual

Một trang chủ chính thức vừa mở ra vào hôm 25/06 để thông báo rằng trò chơi nhập vai hành động The World Ends with You (Subarashiki Kono Sekai) của Square Enix đang trong quá trình chuyển thể thành một bộ anime truyền hình. Square Enix sẽ tiết lộ thêm thông tin về trò chơi cũng như anime tại sự kiện Anime Expo Lite, phát trực tiếp từ ngày 03 đến 04/07.

Trước đó, Anime Expo Lite cũng đã tiết lộ bản artwork nghệ thuật cho dự án anime Subarashiki Kono Sekai vào ngày 27/05. Ban đầu, artwork dự định xuất hiện trên trang bìa vật lí hướng dẫn sự kiện chương trình của Anime Expo 2020, tuy nhiên đã được sửa lại cho định dạng kỹ thuật số.

Công ty Jupiter và Square Enix đã phát triển trò chơi The World Ends with You ban đầu được phát hành cho Nintendo DS tại Nhật Bản vào năm 2007 và ở phương Tây vào năm 2008. Sau đó, một bản game cho các hệ điều hành IOS và Android của The World Ends With You – Solo Remix – Được phát hành lần lượt vào các năm 2012 và 2014. Cuối cùng, tựa game The World Ends With You – Final Remix – Được phát hành cho Nintendo Switch tại Nhật Bản vào tháng 09/2018 và ra mắt tại phương Tây vào tháng 10 cùng năm.

Attack on Titan: Còn 5% nội dung để đến hồi kết

tại đây.