Gây sốc với cảnh xin băng vệ sinh cảm động, phim của sao nữ từng bị Ngô Diệc Phàm "quấy rối" mở điểm cao chót vót cực đỉnh

Khai Đoan với sự góp mặt của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch nhận được điểm số đánh giá cao ngất ngưởng.

Ngày 15/1 mới đây, bộ phim Khai Đoan với đề tài trinh thám, huyền bí với sự góp mặt của Bạch Kính Đình Triệu Kim Mạch đã chính thức mở điểm đánh giá Douban. Chỉ sau 4 ngày lên sóng với 8 tập phim, Khai Đoan đã chiếm được cảm tình từ nhiều mọt phim Hoa ngữ và nhận được số điểm cao chót vót 8,2 điểm.

Gây sốc với cảnh xin băng vệ sinh cảm động, phim của sao nữ từng bị Ngô Diệc Phàm quấy rối mở điểm cao chót vót cực đỉnh - Ảnh 1.

Những đánh giá mà Khai Đoan nhận về chủ yếu là những đánh giá đạt 5 sao và 4 sao, rất ít người đánh giá 1 sao hay 2 sao cho bộ phim này. Thậm chí ngay sau khi mở điểm, từ khóa "Khai Đoan được đánh giá 8,2 điểm" đã leo thẳng lên vị trí thứ 4 trên bảng hotsearch của mạng xã hội Weibo. Nhiều người còn cho rằng điểm số 8,2 này vẫn còn là quá thấp so với những gì mà bộ phim mang đến cho khán giả, con số này có thể còn cao hơn nữa.

Gây sốc với cảnh xin băng vệ sinh cảm động, phim của sao nữ từng bị Ngô Diệc Phàm quấy rối mở điểm cao chót vót cực đỉnh - Ảnh 2.

Khai Đoan là phim có điểm cao nhất đầu năm 2021 của màn ảnh Hoa ngữ

Cư dân mạng nhận xét Khai Đoan có một đề tài mới lạ, nhiều tình tiết gay cấn và hấp dẫn nhưng không kém phần sâu sắc, ý nghĩa. Một trong những chi tiết gây xúc động nhất cho khán giả khi xem phim đó là cảnh người đàn ông nghèo lục tìm băng vệ sinh trong vali rồi dúi vào tay Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch). Lí do là bởi trong lúc điều tra một người phụ nữ ở trên xe buýt, nữ chính Khai Đoan đã giả vờ là mình bị đến kì để xin một miếng băng vệ sinh của người này. Thấy vậy người đàn ông nghèo kia đã đưa cho cô miếng băng vệ sinh - món đồ vốn dĩ ông để dành cho con gái của mình.

Cảnh quay gây xúc động trong Khai Đoan

Netizen cho rằng người đàn ông kia vì không muốn cô gái kia phải lâm vào tình huống xấu hổ như con gái mình nên đã không ngần ngại giúp đỡ, cho dù gia cảnh nghèo khó của ông khiến cho ông phải vất vả lắm mới mua được miếng băng vệ sinh kia.

Một số bình luận của cộng đồng mạng về Khai Đoan:

- Phim càng về sau càng hấp dẫn hơn, diễn xuất của dàn diễn viên cũng ổn áp.

- Tuy so với những năm gần đây, số điểm này cũng không tệ nhưng vẫn phải nói một câu, điểm thấp quá. Nhiệt liệt đề cử Khai Đoan, siêu hay!

- Quá là đã, tui xem một lượt 8 tập luôn, đi ngủ còn mơ mình cũng bị cuốn vào vòng tuần hoàn nữa.

- Tui nghĩ vẫn còn hơi thấp, có thể trên 8,5 điểm.

Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ

Khai Đoan xoay quanh câu chuyện "chết đi sống lại" của lập trình viên trò chơi Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình) và cô sinh viên trẻ Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch) sau khi gặp phải vụ tai nạn nổ xe buýt. Trong quá trình tai nạn xảy ra, trên xe buýt không ngừng diễn ra sự tuần hoàn thời gian, để cứu tất cả những người trên xe, cả hai đã tìm mọi cách để xuống xe, phá vỡ mọi trở ngại và cùng kề vai chiến đấu, cố gắng ngăn cản vụ nổ, tìm kiếm ra chân tướng.

Nguồn ảnh: Tổng hợp