Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út khóc nghẹn khi nhớ đến quá khứ sai lầm

Bí mật lớn nhất của Trâm Anh đã được hé lộ ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36.

Ngay mở đầu tập 36 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trâm Anh (Khả Ngân) thừa nhận mọi thứ với hai chị dâu về thời còn là sinh viên và mới chuyển từ miền Nam ra Hà Nội. Trong lúc khó khăn, cô đã tin theo lời một người bạn ở câu lạc bộ và bị đưa đi tiếp rượu các khách hành, đối tác của Khải (Trọng Lân).

Ngay lần đầu gặp, Khải đã đặc biệt để ý và quan tâm Trâm Anh bằng những hành động rất tinh tế. Từ đó Trâm Anh bắt đầu kiếm tiền bằng cách cùng Khải đi tiếp rượu và dần rung động trước ông chủ của mình, nhất là khi được Khải bảo vệ khỏi một khách hàng "không ổn". Cuối cùng, giữa hai người đã phát sinh mối quan hệ vượt quá giới hạn. Tưởng đâu đã có chuyện tình đẹp thế nhưng sau đêm định mệnh, Trâm Anh bị Khải bỏ rơi, chẳng có mối quan hệ chính thức nào. Nhớ lại câu chuyện này, Trâm Anh vô cùng đau khổ và thừa nhận đó là sai lầm lớn nhất cuộc mình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út khóc nghẹn khi nhớ đến quá khứ sai lầm - Ảnh 1.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út khóc nghẹn khi nhớ đến quá khứ sai lầm - Ảnh 2.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út khóc nghẹn khi nhớ đến quá khứ sai lầm - Ảnh 3.

Nghe câu chuyện, chị Phương và Hà rất thương Trâm Anh. Phương không cho phép em dâu cảm thấy xấu hổ về chính mình, Hà thì ước được ở bên Trâm Anh lúc em dâu mới 18 tuổi. Cô cũng khuyên Trâm Anh trả lại hết quà và nhất định không được để cho Danh (Thanh Sơn) biết chuyện.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út khóc nghẹn khi nhớ đến quá khứ sai lầm - Ảnh 4.

Cùng lúc này, Thành cũng đang nói chuyện với Danh. Anh bất lực, không tìm được cách để mở lời về chuyện của Trâm Anh, cố gắng kéo dài thời gian bằng cách nói rằng mình đang cãi nhau với vợ nên cần tâm sự. Tuy nhiên Danh đủ tinh ý để nhận ra anh trai đang có vấn đề giấu mình. Sau đó anh càng trăn trở hơn khi thấy vợ giấu chiếc chìa khóa xe hơi trong phòng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út khóc nghẹn khi nhớ đến quá khứ sai lầm - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: VTV