Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto?

Bạn đã xem Naruto bao nhiêu năm và vô cùng ấn tượng trước sức mạnh của con mắt Rinnegan mà 1 số nhân vật sở hữu. Vậy đã bao giờ bạn nghĩ nếu Sasuke chết thì ai sẽ là người được thừa kế con mắt Rinnegan chưa?

Trong Naruto, Rinnegan được tôn sùng là con mắt "bá đạo" nhất trong series Naruto. Không tính gia tộc Ōtsutsuki thì hiện nay chỉ có Sasuke là sở hữu Rinnegan mà thôi. Và câu hỏi được đặt ra là, nếu Sasuke chết thì ai sẽ là người được thừa kế con mắt Rinnegan của anh ấy. Sarada hay Boruto? Hay là một nhân vật nào khác?

Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto? - Ảnh 1.

Chúng ta hãy cùng nhau bàn về vấn đề này trong bài viết bên dưới nhé!

Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto? - Ảnh 2.

Sarada hay Boruto thích hợp để nhận Rinnegan của Sasuke.

Xét ở thời điểm hiện tại thì có lẽ cả Sarada hay Boruto đều không thích hợp để được nhận con mắt Rinnegan của Sasuke.

Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto? - Ảnh 3.

Đầu tiên, hãy cùng nhau nói về trường hợp của Sarada. Sarada mặc dù cũng mang huyết thống của gia tộc Uchiha, sở hữu huyết kế giới hạn là con mắt Sharingan nhưng cô bé cũng mới chỉ thức tỉnh con mắt này. Sarada vẫn chưa hoàn toàn làm chủ Sharingan của mình và mỗi lần sử dụng nó tiêu tốn cực nhiều chakra làm cô bé nhanh kiệt sức. Với Sharingan đã thế, Rinnegan sẽ còn ngốn chakra hơn gấp bội và bản thân Sarada sẽ không đủ sức để sử dụng Rinnegan.

Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto? - Ảnh 4.

Tiếp theo, hãy nói về Boruto. Boruto cũng được thừa hưởng 1/4 dòng máu của gia tộc Uzumaki từ Naruto nên cũng sở hữu nguồn chakra dồi dào nhưng chắc chắn không thể mạnh mẽ bằng cha mình. Bởi vì trong khi Naruto có thể tạo ra cả nghìn phân thân từ lần đầu tiên thì Boruto chỉ có thể tạo tối đa là ba mà thôi.

Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto? - Ảnh 5.

Boruto thêm chakra hệ lôi vào Rasengan để tạo ra Rasengan Vô hình.

Boruto còn được gọi là thiên tài so với các bạn đồng trang lứa. Cậu có thể học được kỹ thuật Rasengan chỉ trong vòng một tuần, thậm chí còn có thể thêm chakra hệ lôi vào Rasengan để tạo ra Rasengan Vô hình của riêng mình. Mặc dù có nhiều tiềm năng nhưng Boruto vẫn còn rất non nớt để sở hữu hay sử dụng Rinnegan. Bây giờ, Boruto còn chưa thể kích hoạt và kiếm soát Jougan, những khả năng của riêng Boruto huống chi là Rinnegan.

Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto? - Ảnh 6.

Con mắt Sharingan tiêu tốn rất nhiều chakra khi Kakashi sử dụng nó.

Đặc biệt, Boruto không phải là tộc nhân Uchiha nên nếu sử dụng Rinnegan sẽ tiêu tốn chakra hơn Sasuke rất nhiều, giống như trường hợp của Kakashi khi được Obito tặng cho Sharingan vậy. Dù điều này không thực sự là vấn đề với nguồn chakra dồi dào của tộc Uzumaki thì nó vẫn là một bất lợi khi chiến đấu lâu.

Ở thời điểm này, cả Boruto và Sarada đều chưa sẵn sàng để sở hữu Rinnegan. Nhưng khi nhìn xa hơn thì Boruto sẽ có khả năng điều khiển Rinnegan tốt hơn Sarada trong tương lai.

Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto? - Ảnh 7.

Rinnegan sở hữu sức mạnh rất kinh khủng nên nếu không chọn một người phù hợp thừa kế nó thì có lẽ cách tốt nhất là phá hủy nhãn thuật này để tránh tình trạng rơi vào tay kẻ xấu rồi lại "đêm dài lắm mộng".

Nhìn lại những nhân vật đã từng sở hữu Rinnegan thì kẻ nào cũng rất mạnh, ai cũng có nguồn chakra khổng lồ. Thế nên, người được chọn để kế thừa Rinnegan chắc chắn phải có nguồn chakra dồi dào thì mới có thể phát huy được tất cả sức mạnh của đồng thuật này.

Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto? - Ảnh 8.

Nhắc để bạn nhớ, Sasuke có con mắt Rinnegan là nhờ được Lục Đạo hiền nhân truyền cho một nửa chakra của mình, nên cậu có thể sử dụng Rinnegan và Mangekyou Sharingan cùng một lúc. Không giống như thế, Madara Uchiha đã tự đánh thức Rinnegan sau khi cấy ADN của Hashirama Senju vào cơ thể nên ông không thể sử dụng sức mạnh của Mangekyou Sharingan trong khi Rinnegan đang được kích hoạt. Nhưng bù lại, Madara có thể thay đổi sử dụng Rinnegan và Mangekyou Sharingan theo ý muốn còn Sasuke thì không.

Giả thuyết Naruto: Nếu Sasuke chết, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan: Sarada hay Boruto? - Ảnh 9.

Naruto là người thích hợp nhất để sở hữu Rinnegan của Sasuke.

Khi tôi nói điều trên là tôi đang nghĩ đến Naruto, có lẽ người thích hợp nhất để nhận lấy Rinnegan nếu Sasuke chết chính là Hokage Đệ Thất. Trong đại chiến ninja lần thứ tư, Lục Đạo Hiền Nhân Hagoromo đã chia chakra của mình làm đôi, một nửa cho Sasuke, một nửa cho Naruto nên đây sẽ là cơ hội tốt để hợp nhất sức mạnh của Lục Đạo. Thử nghĩ mà xem, kẻ có thể giết được Sasuke chắc chắn không phải tầm thường, do đó phải có thêm sức mạnh Lục Đạo từ Sasuke thì Naruto mới đủ sức đương đầu và đánh bại kẻ thù đó chứ.

Trên đây là những suy nghĩ của người viết nên có thể sau khi đọc xong bài viết này bạn có thể đồng ý hoặc không. Và vì thế, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!