Giả thuyết Naruto: Xét về sáng tạo, có khi nào Orochimaru đã vượt qua Hokage Đệ Nhị Tobirama Senju?

Có một shinobi thậm chí có thể được xem là thiên tài sáng tạo hơn Tobirama Senju trong Naruto. Đó là vấn đề mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nhân vật mà người viết muốn nhắc đến trong bài viết này chính là Orochimaru, người được đánh giá là thiên tài sáng tạo hơn cả "thiên tài sáng tạo nhẫn thuật" Tobirama Senju trong Naruto.

Đầu tiên, chúng ta hãy nói về Orochimaru là ai. Orochimaru là một trong ba Sannin huyền thoại của Konoha cùng với Jiraiya và Tsunade Senju. Orochimaru được đào tạo bởi Hokage đệ tam Hiruzen Sarutobi, một nhẫn giả vô cùng xuất sắc, hiểu biết nhiều loại nhẫn thuật.

Giả thuyết Naruto: Xét về sáng tạo, có khi nào Orochimaru đã vượt qua Hokage Đệ Nhị Tobirama Senju? - Ảnh 1.

Orochimaru trong Naruto

Orochimaru luôn muốn biết về tất cả nhẫn thuật tồn tại trên thế giới này. Tuy nhiên, đời người là hữu hạn, mạng sống con người ngắn ngủi nên để học hết các nhẫn thuật thì một đời người là không đủ. Do đó, Orochimaru đã tìm ra một cách để kéo dài tuổi thọ của mình để thực hiện mục đích của mình. Hắn thay đổi cơ thể để trở nên trẻ hơn, khỏe hơn và kéo dài tuổi thọ. Điều này chứng tỏ Orochimaru vô cùng thông minh và sáng tạo, vì chưa có nhân vật nào nghĩ và dám làm như hắn.

Orochimaru cũng là một trong số ít nhân vật biết dùng nhiều Kekkei Genkai, cụ thể là huyết kế giới hạn của tộc Jūgo, Shikotsumyaku, Sakok và Ukon.

Nếu như Tobirama là một thiên tài sáng tạo ra các cấm thuật quan trọng trong suốt bộ truyện như Tạp giới chuyển sinh, Thuấn thân thuật và Phân thân đa ảnh chi thuật thì Orochimaru cũng là một trong những nhân vật thông minh nhất trong series Naruto. Hắn là một nhà khoa học lỗi lạc và đã chứng minh khả năng phi thường của mình. Ví dụ như ở Naruto, hắn đã cấy ghép nhiều Sharingan của tộc Uchiha lên cánh tay của Danzo còn ở anime Boruto hắn đã tạo ra hẳn con người tổng hợp mang gen của vô số shinobi mạnh nhất thế giới là Mitsuki và Log.

Giả thuyết Naruto: Xét về sáng tạo, có khi nào Orochimaru đã vượt qua Hokage Đệ Nhị Tobirama Senju? - Ảnh 2.

Mitsuki trong Boruto

Mitsuki – con trai nhân tạo của Orochimaru được đánh giá là hoàn hảo về mặt di truyền, dù vẫn còn rất trẻ nhưng đã có thể sử dụng thuật Hiền nhân. Có điều, tại sao Orochimaru lại chọn tạo ra một đứa con trai tổng hợp hơn là tự kiếm lấy một đứa con bình thường. Câu trả lời rất đơn giản, vì Mitsuki có tiềm năng mà nếu là một người bình thường sẽ không thể đạt tới. Mục đích của Orochimaru là tạo ra một con người hội tụ đủ sức mạnh của tất cả những shinobi mạnh nhất trên thế giới.

Orochimaru muốn Mitsuki ngưỡng mộ Boruto để tình bạn với Boruto Uzumaki sẽ giúp cho Mitsuki chiến đấu bằng tất cả tiềm năng và cảm xúc của mình. Điều này sẽ kích hoạt tiềm năng thật sự của Mitsuki. Anh muốn Mitsuki chịu đựng những gì Boruto chịu đựng, đó là tình yêu, nỗi buồn và những cảm xúc này chắc chắn sẽ làm cho Mitsuki cố gắng vượt quá giới hạn tiềm năng của chính mình. Nhờ thế, Mitsuki sẽ đạt đến cấp độ mà Orochimaru không bao giờ có thể đạt được.

Giả thuyết Naruto: Xét về sáng tạo, có khi nào Orochimaru đã vượt qua Hokage Đệ Nhị Tobirama Senju? - Ảnh 3.

Tôi xin đưa ra một ví dụ cụ thể để bạn hiểu rõ hơn như sau, Orochimaru biết cách kích hoạt chế độ hiền nhân nhưng lại không thể sử dụng nó vì ông ta không có cơ thể phù hợp. Đó là lý do tại sao Orochimaru luôn khao khát chiếm đoạt một cơ thể mạnh mẽ hơn như cơ thể của Itachi, Sasuke hoặc Kimimaro. Tuy nhiên, tham vọng này chưa bao giờ được hoàn thành. Vì vậy, chúng ta chưa bao giờ được thấy Orochimaru chiến đấu ở mức full sức mạnh trong tác phẩm.

Giả thuyết Naruto: Xét về sáng tạo, có khi nào Orochimaru đã vượt qua Hokage Đệ Nhị Tobirama Senju? - Ảnh 4.

Nhưng với Mitsuki thì khác, cậu có thể dễ dàng đạt được chế độ hiền nhân mà "cha mình" không thể, xét về mặt này con trai tổng hợp của Orochimaru đã vượt qua ông ta. Qua đó có thể thấy tất cả những gì Orochimaru làm từ trước đến nay cộng với Mitsuki chỉ càng chứng minh một thực tế rằng Orochimaru là một thiên tài tâm lý và nhân vật sáng tạo nhất của thế giới Naruto.

Đọc đến đây rồi, bạn có nghĩ Orochimaru sáng tạo hơn Tobirama không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!