Giật mình khi thấy con cáo Kurama trong Naruto phiên bản "người đóng", nhìn khá là lạ mắt

Nếu có một bộ phim mà Kurama được tạo hình như thế này thì các bạn có thích không?

Trong bộ anime Naruto hẳn ai cũng biết đến nhân vật Kurama, một vĩ thú được phong ấn vào cơ thể Naruto và cùng đồng hành với nhân vật chính của chúng ta. Kurama là một trong chín vĩ thú được được tạo ra bởi Lục đạo Tiên nhân. Về bản chất Kurama chính là một con cáo chín đuôi. Nếu xét về số đuôi của Cửu Vĩ thì nó là vĩ thú mạnh nhất, chỉ đứng sau Thập Vĩ. Vừa sở hữu sức mạnh khủng, lại còn có trí thông minh vô hạn, có thể nói rằng, Kurama chính là Bijuu đỉnh nhất Naruto.

Giật mình khi thấy con cáo Kurama trong Naruto phiên bản người đóng, nhìn khá là lạ mắt - Ảnh 1.

Xét về ngoại hình, Cửu Vĩ Kurama là một con cáo chín đuôi với bộ lông màu đỏ cam, riêng phần lông ở mắt và tai thì màu đen. Thân trên có cấu trúc như của con người với móng vuốt ở tay. Do là một con cáo nên dù có yêu thích Kurama như thế nào nhưng việc cosplay lại nó là điều rất khó khăn đối với fan Naruto. Thế nhưng, dù có khó khăn đến đâu cũng không thể gây trở ngại cho các coser đam mê hóa trang thành Cửu Vĩ.

Ví dụ như trường hợp của nữ coser Yaizaperez, có đã có một màn hóa thân thành Cửu Vĩ vô cùng ấn tượng. Lấy chính bản thân mình và không cần nhiều phụ kiện cầu kỳ, chỉ bằng màu vẽ và giấy và tóc giả cộng với khả năng trang điểm tài tình, nữ coser đã mang đến một Kurama phiên bản người thật rất là thú vị.

Giật mình khi thấy con cáo Kurama trong Naruto phiên bản người đóng, nhìn khá là lạ mắt - Ảnh 2.
Giật mình khi thấy con cáo Kurama trong Naruto phiên bản người đóng, nhìn khá là lạ mắt - Ảnh 3.
Giật mình khi thấy con cáo Kurama trong Naruto phiên bản người đóng, nhìn khá là lạ mắt - Ảnh 4.

Một vài hình ảnh cosplay Kurama của nữ coser.

Sau khi xem một vài hình ảnh trên bạn thấy sao về màn hóa trang thành con cáo trong Naruto của nữ coser này. Có thể thấy cô gái đã rất đầu tư và tâm huyết cho tác phẩm của mình đúng không nào? Những đường vẽ đều rất tỉ mỉ và cẩn thận, để mang đến một Kurama phiên bản con người chân thật nhất có thể.

Đến giờ, tất cả chúng ta đều biết kết cục bi thảm mà Kurama gặp phải trong anime Boruto, thế nên Yaizaperez đã quyết định tôn vinh Cửu Vĩ bằng việc hóa trang thành con cáo. Và quả thật kết quả thu được rất ấn tượng đúng không?