Giở trò quái dị cùng bạn trai lúc quan hệ, cô gái lãnh hậu quả "bốc mùi" tan nát cuộc đời khiến người xem ám ảnh cực độ

Cô gái này đã có một đêm quan hệ sai trái nhất cuộc đời mình...

Có 101 sự cố có thể xảy ra khi hai người cùng nhau "ân ái", thế nhưng đến mức gặp di chứng suốt đời như cô gái sau đây thì... chỉ biết thốt lên "xu cà na" thôi!

Không chỉ mang đến màn cưỡng hiếp chấn động nhất đêm Noel, bộ phim tổng hợp Burning Palms còn có những phần phim nhỏ gây tranh cãi khác. Thật không bất ngờ khi phim nhận "cà thối" trên Rotten Tomatoes và hàng loạt lời chỉ trích từ giới chuyên môn với nội dung kỳ lạ, không giống ai của mình. Trong số đó, cơn ác mộng quan hệ tình dục của một cô gái khiến người xem không thể không run rẩy.

Màn "ân ái" này trở thành cơn ác mộng, phá hoại cuộc đời nữ chính vĩnh viễn

Cụ thể đó là phần phim thứ 2 của Burning Palms mang tên This Little Piggy, cô gái tên Ginny (Jamie Chung) đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc cùng bạn trai của mình. Tuy nhiên một ngày nọ, một quyết định nảy sinh bất chợt và táo bạo giữa lúc quan hệ đã thay đổi cả hai mãi mãi. Chẳng hiểu vì sao mà cậu bạn trai Chad lại yêu câu Ginny... đút ngón tay vào "đằng sau" của anh. Dù rất đắn đo nhưng sau cùng Ginny vẫn chiều lòng người yêu.

Đút ngón tay vào phía sau bạn trai khi quan hệ, cô gái lãnh hậu quả bốc mùi tan nát cuộc đời khiến người xem ám ảnh cực độ - Ảnh 2.
Đút ngón tay vào phía sau bạn trai khi quan hệ, cô gái lãnh hậu quả bốc mùi tan nát cuộc đời khiến người xem ám ảnh cực độ - Ảnh 3.

Ginny chiều lòng bạn trai khi đang quan hệ

Hôm sau tỉnh dậy, Ginny phát hiện xung quanh mình có một mùi hôi vô cùng kỳ lạ, không biết từ đâu ra. Sau đó cô phát hiện đó là mùi từ ngón tay của mình, là ngón tay đã "mây mưa" cùng bạn trai đêm qua. Cô nàng rửa đi rửa lại nhiều lần nhưng mùi hôi này vẫn đeo bám cô như cũ. Thậm chí ở trường học cô còn bị bạn bè xa lánh vì mùi hôi không chịu nổi. Càng ngày tình trạng càng tệ hại, Ginny rơi vào trạng thái trầm cảm nặng.

Đút ngón tay vào phía sau bạn trai khi quan hệ, cô gái lãnh hậu quả bốc mùi tan nát cuộc đời khiến người xem ám ảnh cực độ - Ảnh 4.

Cô mua tất cả những loại xà phòng để tẩy rửa mùi hôi trên ngón tay

Đút ngón tay vào phía sau bạn trai khi quan hệ, cô gái lãnh hậu quả bốc mùi tan nát cuộc đời khiến người xem ám ảnh cực độ - Ảnh 5.

Thế nhưng cô có cố cách mấy cũng vô dụng

Cuối cùng để giải quyết triệt để chuyện này, Ginny đã chặt đứt ngón tay của mình rồi hóa điên. Cuối phần phim, Ginny dành phần đời còn lại trong viện tâm thần sau hàng loạt những chuyện điên rồ đã qua. Có lẽ sau bộ phim cực dị này thì người xem chắc chắn sẽ rút ra được bài học đắt giá nhất: phải luôn luôn sử dụng biện pháp an toàn khi "hành sự"!

Ginny đáng thương phải trả giá bằng cả phần đời còn lại

Nguồn ảnh: Tổng hợp