Giữa bão dịch COVID-19, tác giả Oda Eiichiro đột ngột bị sốt

Người hâm mộ đang mong ngóng sự trở lại của Luffy sau khi hồi tưởng về Oden kết thúc thì có 1 thông báo về việc trì hoãn thời gian ra mắt của One Piece chap 973.

MANGA_ Trong lúc người hâm mộ đang mong ngóng sự trở lại của Luffy sau khi hồi tưởng về Oden kết thúc thì không may xuất hiện 1 thông báo về việc tạm trì hoãn thời gian ra mắt của One Piece chap 973.

Sau khi, One Piece chap 972 ra mắt không được bao lâu thì trang tin tức Shounen Jump đã đưa thêm một thông báo cực bất ngờ về việc chương tiếp theo của bộ truyện bị trì hoãn và sẽ dự kiến trở lại vào ngày 08/03.

Việc One Piece chap 973 đột ngột bị trì hoãn khiến các độc giả vô cùng bất ngờ

Trong lúc người hâm mộ còn chưa rõ lí do vì sao lại có sự trì hoãn đột xuất như vậy thì chỉ vài giờ tiếp theo, tuần san Shounen Jump đăng tải thông tin việc One Piece chap 973 tạm ngừng vì tác giả Oda bị ốm cùng với đó là lời nhắn của ban quản lý gửi đến người xem: “Cảm ơn các bạn độc giả đã yêu quý One Piece trong thời gian qua. Tác giả của bộ truyện đột nhiên bị ốm, nên tuần này sẽ không thể phát hành chương tiếp theo.”

Khi nghe thông tin tác giả Oda Eiichiro bị sốt đột ngột và còn đúng lúc dịch COVID-19 đang hoành hành tại Nhật Bản, một số Fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ông, số khác mong rằng lí do Oda bất ngờ ốm chỉ là vì làm việc quá sức và hy vọng cha đẻ của bộ truyện One Piece có thể được nghỉ ngơi dài hạn để mau chóng khỏe mạnh trở lại.

Nguời hâm mộ lo lắng sau khi nghe tin tác giả Oda Eiichiro bị bệnh

Fan One Piece hy vọng tác giả Oda sẽ mau chóng khỏi bệnh

Tuy hiện tại chưa có nhiều thông tin chính xác về bệnh tình của tác giả Oda nhưng KenhTinGame cũng mong rằng vị tiên sinh này sẽ nhanh chóng hồi phục để tiếp tục cùng với các độc giả khám phá hết hành trình của băng Mũ Rơm.