Godzilla Vs Kong: Không chỉ hai nhân vật chính, sẽ có nhiều Titans khác xuất hiện trong phim

11/03/2021 Người chơi thường dựa vào y tá Joy, nhưng cô có thể không điều trị mà là giết và thay thế Pokémon.

Bộ phim Godzilla Vs Kong chuẩn bị được ra mắt vào cuối tháng 3 đang là tâm điểm chú ý của toàn cầu, và không chỉ Kong cùng Godzilla, sẽ có nhiều Titans khác xuất hiện trong phim.

Godzilla Vs Kong: Không chỉ hai nhân vật chính, sẽ có nhiều Titans khác xuất hiện trong phim

Godzilla Vs Kong: Không chỉ hai nhân vật chính, sẽ có nhiều Titans khác xuất hiện trong phim

Godzilla vs. Kong là một bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của đạo diễn Adam Wingard. Phần tiếp theo của Godzilla: King of the Monsters (2019) và Kong: Skull Island (2017), đây là bộ phim thứ tư trong MonsterVerse của Legendary. Bộ phim nhận được sự quan tâm cực kì lớn của truyền thông cùng các fan hâm mộ, thậm chí là những chi tiết ngoài lề cuộc chiến giữa hai Titans cũng rất được quan tâm.

Mới vừa qua thì người hâm mộ của Godzilla Vs Kong đã chia sẻ cho nhau một vài cảnh quay rò rỉ được phát hành cho sự kiện crossover sắp tới của Legendary Pictures trong Godzilla Vs Kong, qua cảnh quay đặc biệt đó thì nhiều người đã tìm ra được sự tồn tại của Mechagodzilla. Không những thế, nhiều người còn phát hiện ra một Titans bí mật cũng xuất hiện trong đoạn phim đó.

Titans được đề cập mang hình dạng của một con nhện khổng lồ, nhiều người cho rằng có thể nó có mối liên hệ với Godzilla khi cả hai còn là một phần của Toho Studios, tên của Titans này được gọi là Kumonga, hoặc Spiga ở Bắc Mỹ.

Godzilla Vs Kong: Không chỉ hai nhân vật chính, sẽ có nhiều Titans khác xuất hiện trong phim

Xuất hiện ban đầu trong Son of Godzilla vào năm 1967, Spiga đóng vai trò là nhân vật phản diện của bộ phim này và tiếp tục xuất hiện trong hàng loạt bộ phim sau đó, đôi khi nó cũng xuất hiện với vai trò đồng minh của Godzilla và Spiga xuất hiện lần cuối trong Godzilla: Final Wars. Tuy không ai dám chắc Titans trong đoạn phim là Spiga nhưng nhiều người dựa vào hình dáng giống nhau mà đã chắc chắn suy đoán về danh tính của Titans nhện trong phim.

Như vậy thì ngoài hai nhân vật chính là Kong cùng Godzilla, bộ phim sắp tới sẽ có sự góp mặt của nhiều Titans khác, điển hình như Titans nhện mới được người hâm mộ phát hiện – Spiga, Titans hình dạng rắn có cánh xuất hiện trong trailer đầu tiên của Godzilla – Warbat, Mechagodzilla,… Và khả năng cao vẫn còn rất nhiều Titans khác sẽ có vai diễn cameo trong bộ phim mới. Với việc tổ chức Monarch cùng Kong đã tiến nhập vào trái đất rỗng thì đây cũng là tiền đề hoàn hảo để bộ phim giới thiệu cho người hâm mộ những Titans mới.

Godzilla Vs Kong sẽ chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào 25/03, sớm hơn hai tháng so với lịch dự kiến ban đầu là tháng 5.

Y tá Joy ‘giết’ và thay thế Pokémon của chúng ta?

tại đây.