Godzilla Vs. Kong là bộ phim được săn đón nhất tháng 3

Người hâm mộ toàn cầu đã bình chọn cho cuộc đại chiến của Monsterverse là tác phẩm hấp dẫn nhất tháng này.

Cách đây đúng 12 tháng, thế giới điện ảnh đang chứng kiến bước đầu trong hành trình khôi phục lại ngành công nghiệp đồ sộ của mình sau ảnh hưởng của COVID-19. Rất nhiều công thức mới được ra đời để cân bằng lại trật tự rạp chiếu và phát trực tuyến, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, việc xem phim ở nhà đã phần nào chứng minh có thể bù đắp những hao tổn thương mại phòng vé.

Mặc dù ra mắt đồng thời trên HBO Max, Tom & Jerry hay Wonder Woman 1984 vẫn giành được kết quả mở màn cuối tuần lớn nhất nhì trong kỷ nguyên COVID-19 sau khi thu về lần lượt 14 và 18 triệu USD. Khán giả sẽ phải làm quen với việc dự án điện ảnh trong 2021 sẽ phát hành song song ở rạp chiếu lẫn màn ảnh nhỏ. May mắn là mọi thứ sẽ không còn bị delay như trước.

Ở tháng 3, cuộc đối đầu giữa hai kaiju mang tính biểu tượng, Kong và Godzilla đã được bình chọn là bộ phim được săn đón nhất trong khi Justice League Snyder Cut thật ngạc nhiên là chỉ giành được vị trí thứ sáu. Xen giữa hai tác phẩm độc quyền của HBO Max là The SpongeBob Movie: Sponge on the Run, đã lên sóng Netflix quốc tế vài tháng trước, Chaos Walking của Tom Holland, Raya and the Last Dragon và Coming 2 America.

Vị thế của Godzilla vs. Kong là chẳng thể bàn cãi nếu nhìn vào loạt trailer phá vỡ kỷ lục truy cập trực tuyến và chỉ chịu thua những Avengers: Endgame hay Avengers: Infinity Wars. Do Adam Wingard đạo diễn và Eric Pearson cùng Max Borenstein viết kịch bản, Godzilla vs. Kong có sự góp mặt các ngôi sao Alexander Skarsgard, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall và Brian Tyree Henry. Phim ra rạp cùng thời điểm với HBO Max vào ngày 31 tháng 3.