Godzilla x Kong: The New Empire xác lập kỷ lục doanh thu mới cho MonsterVerse?

Với doanh thu ở thời điểm hiện tại thì Godzilla x Kong: The New Empire khả năng rất cao sẽ xác lập kỷ lục mới cho MonsterVerse.

Với doanh thu ở thời điểm hiện tại thì Godzilla x Kong: The New Empire khả năng rất cao sẽ xác lập kỷ lục mới cho MonsterVerse đồng thời là phần phim về Godzilla kiếm được nhiều tiền nhất.

Godzilla x Kong: The New Empire xác lập kỷ lục doanh thu mới cho MonsterVerse?

Godzilla x Kong: The New Empire xác lập kỷ lục doanh thu mới cho MonsterVerse? Nguồn: Twitter

Ra mắt cách đây khoảng một tháng, Godzilla x Kong: The New Empire được xem như một “phương thức giải khát” trong thời điểm mà các phim bom tấn liên tục khiến khán giả thất vọng. Với cốt truyện đơn giản nhưng The New Empire vẫn làm hài lòng đại đa số khán giả nhờ phần hình ảnh mãn nhãn cùng các trận chiến long trời lở đất của Titan khổng lồ. Tác phẩm đã có mở màn vô cùng ấn tượng và sau một tháng công chiếu thì Godzilla x Kong: The New Empire đứng trước hy vọng trở thành bộ phim với doanh thu cao nhất trong toàn bộ Vũ Trụ Quái Vật.

Theo thông tin đến từ tờ Deadline, trong ba ngày cuối tuần vừa rồi thì bom tấn The New Empire thu về tới hơn 7 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, chỉ tụt 27% so với tuần trước (gần 10 triệu USD). Đây là một thành tích rất đáng chú ý với dòng phim bom tấn, thường mức giảm rơi vào khoảng 40 đến 60%, đặc biệt với Monstervers vì các tác phẩm thuộc Vũ Trụ Quái Vật của Legendary thường không có giá trị xem lại.  Ít có phim nào vẫn sở hữu mức doanh thu ổn định như GxK sau một tháng phát hành.

Godzilla x Kong: The New Empire vẫn có doanh số ổn định sau một tháng ra mắt. Nguồn: Twitter

Một nguyên nhân khác khiến cho bộ phim lần này giữ vững phong độ lâu đến như vậy là vì không có đối thủ cạnh tranh. Bộ phim đủ sức để áp đảo Godzilla x Kong: The New Empire trong năm nay là Deadpool 3 thì tận cuối tháng 7 mới ra rạp, chính vì lẽ đó là GxK đang được đà thống trị phòng vé trong một khoảng thời gian dài.

Hiện tại dự án mới nhất thuộc MonsterVerse đã thu về 488 triệu USD trên toàn thế giới, dự kiến sau ba ngày cuối tuần vừa rồi sẽ là 510 đến 520 triệu USD. Bộ phim cũng mới được phát hành tại Nhật Bản (nơi sản sinh ra thương hiệu Godzilla – Gojira), doanh thu ước tính tại đất nước mặt trời mọc là khoảng 20 đến 30 triệu USD.

Vẫn còn khoảng một tháng nữa trước khi The New Empire rút khỏi các rạp chiếu trên toàn cầu, với doanh thu hiện tại thì bộ phim đã chắc suất để trở thành bom tấn có doanh thu khủng nhất MonsterVerse. Thành công của GxK cũng là tiền đề vững chắc để Legendary phát triển mạnh hơn nữa câu chuyện về các Titan khổng lồ, nhất là khi doanh thu của các phần phim MonsterVerse liên tục tăng theo từng năm.

Bạch Tuyết trong Snow White live action sẽ cầm quân và nổi dậy ‘khởi nghĩa’?

tại đây.