Gokushufudou đứng đầu bảng xếp hạng lượt xem của Netflix Nhật Bản

15/04/2021 Tranh cãi về kẻ phản bội của My Hero Academia vẫn tiếp diễn, nhưng đối tượng nghi ngờ đã thu hẹp lại.

Gokushufudou là bộ anime với nhiều sự tranh cãi về mặt chất lượng phim, nhưng chúng ta không thể phủ nhận sức hút của nó khi bộ phim đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng của Netflix Nhật Bản.

Gokushufudou đứng đầu bảng xếp hạng lượt xem của Netflix Nhật Bản

Gokushufudou đứng đầu bảng xếp hạng lượt xem của Netflix Nhật Bản

Vừa qua thì tài khoản chính thức của Netflix Japan Anime đã đưa ra thông báo về việc anime Gokushufudou (The Way of the Househusband) đã đứng đầu bảng xếp hạng lượt xem tại Nhật Bản kể từ khi bộ phim được công chiếu phần đầu tiên trên nền tảng này vào ngày 8 tháng 4. Các bộ anime truyền dài tập khác đáng chú ý trong bảng xếp hạng hiện tại bao gồm Tokyo Revengers ở vị trí thứ 3, JUJUTSU KAISEN ở vị trí thứ 4 và My Hero Academia ở vị trí thứ 6.

Như thường lệ, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Crash Landing on You đứng ở vị trí thứ 5, đây là bộ phim chưa bao giờ rời khỏi top 10 kể từ khi công chiếu trên Netflix vào đầu năm 2020 và một bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác là Vincenzo mới được phát hành nắm giữ vị trí thứ 2.

Có thể thấy sức hút của Gokushufudou khi có thể đánh bại nhiều cái tên sừng sỏ khác và trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trên Netflix của Nhật Bản. Tất nhiên anime là một phần của văn hóa Nhật Bản, nhưng không vì vậy mà chúng ta có thể phủ nhận sự thành công của Gokushufudou. Trong quá khứ cũng đã có hai bộ anime khác đạt được thành công này là Fire Force và Rent-a-Girlfriend.

Gokushufudou là một bộ anime chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Kousuke Oono. Được xuất bản trên tạp chí manga trực tuyến Kurage Bunch từ năm 2018, Gokushufudou kể về một đại ca yakuza, người đã từ bỏ chốn giang hồ để trở thành một người đàn ông nội trợ toàn thời gian. Bộ truyện đã được Nippon TV chuyển thể thành phim truyền hình live-action vào năm 2020. Một series anime anime của Netflix (ONA) do J.C.Staff sản xuất đã được phát hành vào tháng 4 năm 2021. Phần thứ hai của anime đã được công bố.

Anime Gokushufudou: Ông chồng nội trợ lấy bối cảnh thế giới hiện đại của thế kỷ 21. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống thường nhật của Tatsu “bất tử”, một tay yakuza huyền thoại từng làm ra những chiến tích không tưởng trong thế giới xã hội đen.Tuy nhiên giờ đây, anh ta đã quy ẩn giang hồ, kết hôn và giờ chỉ tận tụy dành thời gian cho cuộc sống nội trợ tại gia thay cho người vợ của mình. Cũng từ đây, những chuyện dở khóc dở cười xảy ra xung quanh cuộc sống của Tatsu bất tử.

Có thể nói Gokushufudou là một trong những bộ phim có nhiều đánh giá trái chiều nhất khi một bộ phận cực kì yêu thích phiên bản chuyển thể này, một số khác lại cho rằng bộ phim do Netflix sản xuất chẳng khác nào một phiên bản kém chất lượng được bê y nguyên ra từ manga. Nhìn chung thì Gokushufudou vẫn vấp phải rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, nhưng điều này vẫn chẳng thể ngăn cản thành công của bộ phim tại thị trường nước nhà.

OP của Jujutsu Kaisen trở thành nhạc anime được nghe nhiều nhất năm 2020 – 2021

tại đây.