Gong Yoo từng có phim 18+ để đời với "nữ hoàng cảnh nóng": Lật mở cảm xúc những kẻ ngoại tình, "mơn trớn" đến độ xem là khó thở!

Cặp đôi thực lực Gong Yoo và nữ hoàng cảnh nóng Jeon Do Yeon đã từng "yêu" nhau đầy ma mị đến vậy!

Năm 2016 là một năm thành công của tài tử Gong Yoo khi loạt tác phẩm anh tham gia đều dành nhiều giải thưởng danh giá và gây được tiếng vang với khán giả trong nước và quốc tế. Trong đó phải kể đến bộ phim A Man And A Woman (Cám Dỗ Tội Lỗi), đóng cặp cùng Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon, tạo nên một câu chuyện tình yêu vừa day dứt, vừa nặng trĩu cảm xúc và tâm tư.

Gong Yoo từng có phim 18+ để đời với nữ hoàng cảnh nóng: Lật mở cảm xúc những kẻ ngoại tình, mơn trớn đến độ xem là khó thở! - Ảnh 1.

Poster mang sắc thái lạnh lẽo và trầm tư báo hiệu về một chuyện tình buồn

Được công chiếu vào năm 2016, bộ phim là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Lee Yoon Ki, người đứng sau hàng loạt tác phẩm đình đám như Come Rain, Come Shine (2011), My Dear Enemy (2008). A Man And A Woman (Cám Dỗ Tội Lỗi) là câu chuyện tình yêu của hai người đã có gia đình: Sang Min (Jeon Do Yeon), một người phụ nữ với vẻ ngoài nhỏ nhắn, bình lặng và Kim Ki Hong (Gong Yoo), một người đàn ông với trái tim nhạy cảm.

Là những người cô đơn trong cuộc sống gia đình, họ đã nhanh chóng phải lòng nhau trong lần đầu tiên gặp gỡ. Sự cô độc và nhạy cảm đã đánh thức những cảm xúc dào dạt vốn giấu kín, hai người cùng trải qua cuộc tình một đêm bất chấp trách nhiệm với hôn nhân ở phía trước.

Gong Yoo từng có phim 18+ để đời với nữ hoàng cảnh nóng: Lật mở cảm xúc những kẻ ngoại tình, mơn trớn đến độ xem là khó thở! - Ảnh 2.

Sang Min và Ki Hong trong đêm đầu tiên bên nhau

Không có những tình tiết gay cấn về hành động lén lút ngoại tình, bộ phim chú trọng vào những khung hình lột tả nỗi cô đơn và tâm tư của hai nhân vật chính để làm nên một thước phim nhẹ nhàng, cô đọng cảm xúc. Đây cũng là điểm khiến nhiều khán giả day dứt về cuộc tình ngoài lề đầy dang dở, tiếc nuối.

Những thước phim đẹp nên thơ của A Man And A Woman

Có thể nói, đây là bộ phim có nhiều cảnh 18+ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Gong Yoo. Sánh đôi bên đàn chị Jeon Do Yeon, nữ hoàng cảnh nóng đình đám xứ Hàn, cả hai đã tạo nên những phân cảnh tình ái mãnh liệt và nóng mắt nhưng không hề thô tục.

Những lần làm tình vội vàng, cuồng nhiệt của Sang Min và Ki Hong được Gong Yoo và Jeon Do Yeon khắc hoạ rõ nét

Chưa dừng lại ở nội dung và những thước phim đẹp, visual của nam diễn viên Gong Yoo và Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon cũng là một điểm cộng tạo nên sự thành công của bộ phim A Man And A Woman.

Nhan sắc cực đỉnh của bộ đôi visual

Tuy không phải là tác phẩm điện ảnh công phá phòng vé, song A Man And A Woman lại được giới chuyên môn và người xem đánh giá cao về kịch bản cuốn hút và diễn xuất đầy tinh tế của dàn diễn viên.

Ánh mắt của Gong Yoo trong hồi kết gây ám ảnh tới khán giả

Nguồn ảnh: Tổng hợp