Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ bắt đầu khởi quay trong năm nay

07/04/2021 Đạo diễn Kong: Skull Island đã ủng hộ việc Legendary tiếp tục phát triển vũ trụ quái vật MonsterVerse qua hashtag #ContinueTheMonsterverse.

Mới đây, trên Twitter của mình, đạo diễn James Gunn đã xác nhận Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ bắt đầu quay trong năm nay. Đây là tin tốt với những ai đang chờ đợi màn tái xuất của nhóm siêu anh hùng này.

Guardians of the Galaxy đang là nhóm siêu anh hùng rất được yêu thích tại MCU hiện nay. Sau các sự kiện trong Avengers: Endgame, Thor cũng trở thành một thành viên của nhóm siêu anh hùng này. Vì thế, câu chuyện về các Vệ binh dải ngân hà đang được chú ý hơn bao giờ hết.

Guardians of the Galaxy đã sở hữu cho mình hai phần phim riêng. Người “cầm trịch” cho phần phim thứ ba về nhóm cũng là vị đạo diễn đã làm nên thành công cho hai phần phim trước – James Gunn. Mới đây, ông đã xác nhận, phần phim thứ ba của nhóm sẽ chính thức khởi quay vào năm nay.

Vị đạo diễn đã làm nên thành công cho hai phần phim trước – James Gunn

Việc phim khởi quay trong năm nay cũng không phải thông tin quá bất ngờ. Bởi lẽ, Marvel đã lên kế hoạch cho phim phát hành vào năm 2023. Phim khởi quay trong năm nay sẽ giúp đảm bảo đúng tiến độ đã được định hướng. Thêm nữa, Guardians of the Galaxy Vol. 3 được sản xuất sớm cũng sẽ đảm bảo cho việc phát hành Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022), vốn là bộ phim được quay song song với phần thú ba của Vệ binh dải ngân hà.

Ban đầu, Guardians of the Galaxy Vol. 3  được lên kế hoạch phát hành vào năm 2020. Tuy nhiên, kế hoạch này đã sớm “đổ bể”.  Nguyên nhân đầu tiên đó chính là bê bối của chính đạo diễn James Gunn. Ông đã bị sa thải bởi Disney trong một quãng thời gian ngắn. Trong thời gian bị sa thải, ông đã được Warner Bros. mời về đạo diễn bộ phim The Suicide Squad (2021). Cộng thêm những ảnh hưởng của đại dịch Covid, quá trình sản xuất bộ phim thứ 3 của các Vệ binh dải ngân hà đã bị trì hoãn tới tận bây giờ.

Hành trình của nhóm vệ binh sẽ kết thúc sau phần phim thứ 3?

Rõ ràng, việc quá trình sản xuất bị đình trệ cũng dẫn đến việc cốt truyện phim phải thay đổi. Chưa rõ kịch bản phim phải sửa lại bao nhiêu phần trăm nhưng chắc chắn nó cũng sẽ kéo theo một loạt bộ phim khác. Như chúng ta đã biết, Marvel luôn lên kế hoạch cho các bộ phim từ rất sớm và những bộ phim ấy luôn có tính liên kết chặt chẽ với nhau, với cốt truyện chung của MCU. Vì vậy, bất kỳ sự thay đổi nào cũng sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng tới các bộ phim khác.

Hiện tại, Guardians of the Galaxy Vol. 3 được lên kế hoạch phát hành vào năm 2023. Hãy xem đạo diễn tài năng James Gunn sẽ làm được gì trong lần trở lại Marvel này.

Tương lai của nhân vật John Walker trong MCU sẽ ra sao?

tại đây.