"Gundala" bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Indonesia tung trailer cực "chất", Việt Nam bao giờ mới có đây?

Mới đây bộ phim siêu anh hùng "Gundala" của Indonesia đã tung ra trailer đầu tiên của mình.

Official First Look GUNDALA (2019) - A Film by Joko Anwar

Vào những năm thập niên 1990 thì những bộ phim dựa trên sách hoặc các sự kiện lịch sử thi nhau chiến lĩnh thị trường điện ảnh với những cái tên đình đám như Titanic, Trái Tim Dũng Cảm…Thì 1 thập kỷ gần đây những bộ phim siêu anh hùng lại "bùng nổ" hơn bao giờ hết.

Hầu hết những bộ phim đạt doanh thu cao chủ yếu là dòng phim này, nguyên nhân chủ yếu đến từ việc sở thích của khán giả đã bắt đầu thay đổi theo thời gian. Cùng với kỹ thuật máy tính phát triển, hiệu ứng phim trở nên chân thực và đã mắt hơn bao giờ hết. Phim siêu anh hùng như "hổ mọc thêm cánh" cứ thế dễ dàng lấy lòng quần chúng.

Gundala bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Indonesia tung trailer cực chất, Việt Nam bao giờ mới có đây? - Ảnh 2.

Tận dụng cơ hội này, các ông lớn của Hollywood không ngừng sản xuất những bộ phim về siêu anh hùng từ những nguyên mẫu có sẵn hoặc sáng tạo theo công thức chung. Và hiện tại, những phim siêu anh hùng dựa trên hình mẫu các nhân vật truyện tranh của Marvel và DC Comics chính là những cỗ máy hốt bạc của Hollywood.

Và đương nhiên các nhà làm phim trên khắp thế giới không thể bỏ qua "món mồi" béo bở này. Không chỉ có các ông lớn ở Hollywood mới có phim về siêu anh hùng, mà giờ đây ở khắp các nơi trên thế giới cũng đang phát triển mạnh mẽ về mảng này.

Gundala bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Indonesia tung trailer cực chất, Việt Nam bao giờ mới có đây? - Ảnh 3.

Năm 2017 điện ảnh Nga đã ra mắt bộ phim Guardians về các nhân vật có siêu sức mạnh, năm 2018 thì Trung Quốc cũng tung ra một loạt siêu anh hùng của riêng mình. Thậm chí Thái Lan cũng mở màn bằng một bộ phim hoạt hình anh hùng, và sắp tới đây Indonesia đang thực hiện kế hoạch cho ra mắt một bộ phim.

Bộ phim có tiêu đề là "Gundala", được chuyển thể từ một tiểu thuyết đồ họa được ra mắt năm 1969 vớ cái tên Gundala Putera Petir của tác giả Kentjana Agung. Bộ phim kể về một nhà khoa học bị sét đánh và đến một hành tinh khác, sau khi trở về Trái Đất bỗng thấy mình có khả năng điều khiển sét và dịch chuyển với tốc độ cực nhanh.

Gundala bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Indonesia tung trailer cực chất, Việt Nam bao giờ mới có đây? - Ảnh 4.

Phim được đạo diễn bởi Joko Anwar, người nổi tiếng với hai tác phẩm là Satan’s Slaves và A Copy Of My Mind, cùng với đó là sự góp mặt của diễn viên Abimana Arysatya, ngôi sao nổi tiếng với The Night Comes for Us trên Netflix.

Vậy là các nước Đông Nam Á đang bắt đầu phát triển mảng phim này, vậy Việt Nam bao giờ có một bộ phim tương tự như vậy? Câu hỏi này khiến rất nhiều người tò mò. Hi vọng rằng trong thời gian tới chúng ta sẽ nhận được câu trả lời khiến tất cả mọi người phải hài lòng.

Bộ phim Gundala dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2019.