Hãi hùng màn tạt nước sôi dằn mặt của "điên nữ" ở tập 9 Tầng Lớp Itaewon: "Lũ rác rưởi, tôi sẽ nghiền nát các người!"

Cùng lời thoại "dằn mặt" kẻ tội đồ Jang Geun Won đúng chất "điên nữ" độc nhất màn ảnh Hàn, Jo Yi Seo đã có một cú chốt hạ đầy ấn tượng cuối tập 9 Tầng Lớp Itaewon.

Bên cạnh loạt tình tiết đẩy diễn biếnItaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) lên tới cao trào chỉ trong vỏn vẹn 60 phút, câu chuyện Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun) tới chiêu mộ Jo Yi Seo (Kim Da Mi) và ăn ngay cú "chốt hạ" cực đỉnh của "điên nữ" cuối tập 9 cũng khiến khán giả vô cùng hả hê. Không chỉ khiến hội fan cứng quán nhậu Dan Bam vỗ tay bôm bốp vì màn diễn "tuồng" trước mặt Jang Geun Won, khiến kẻ tội đồ tự kể lại vụ tai nạn gây ra cái chết của bố Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) năm xưa, Jo Yi Seo còn có màn "khẩu nghiệp" và động tay động chân khiến bất cứ ai cũng phải sợ chết khiếp.

Đỉnh thế này ai làm lại chị...

Một cú chốt hạ cực căng đến từ Jo Yi Seo.

Trước đó, Jo Yi Seo đã nhiệt tình "giả nai" trước mặt Jang Geun Won, hưởng ứng tới từng lời nói lẫn suy nghĩ của kẻ tội đồ về Park Sae Ro Yi và quán nhậu Dan Bam. Cô nàng cũng "chơi lớn" mà "chém gió thành bão" với mức lương đang nhận tại Dan Bam là 100 triệu won, tự tin có thể phát triển quán nhậu trở nên hùng mạnh hơn nữa.

Vẻ mặt hoang mang sau khi khoảnh khắc "ngáo ngơ" hết phần người khác mà tự mình thú tội với Jo Yi Seo.

Bằng cách diễn tuồng chẳng có lí do gì để ở lại Dan Bam ngoài việc có cổ phần, Jo Yi Seo đã bước đầu lấy được lòng tin từ kẻ "có não nhưng không biết dùng" Jang Geun Won. Chính vì vậy, chỉ sau một vài lời nịnh nọt về quyền lựcnhư "anh ấy không biết chủ tịch Jang và anh là ai mà cũng dám động vào", Jo Yi Seo đã nắm đằng chuôi trong trận đấu trí với Jang Geun Won.

Cái cốc đã làm gì nên tội...

Thu được bằng chứng mình muốn, Jo Yi Seo đã chốt lại với câu thoại gây sang chấn tinh thần: "Tôi yêu ông chủ của mình như điên. Nhưng vấn đề là, trong đầu ông chủ chỉ toàn lũ khốn nạn nhà Jangga các người. Điều đó khiến tôi ghen tị vô cùng. Các người là lũ rác rưởi", cùng với màn tạt nước sôi thẳng mặt Jang Geun Won, đúng chất "chống đối xã hội" và sự tức giận đến cùng cực vì độ khốn nạn của kẻ tội đồ nhà Jangga.

Nghiền nát là động từ yêu thích của chị.

Preview tập 10 Tầng Lớp Itaewon

Tầng Lớp Itaewon tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Hãi hùng với màn dằn mặt tạt nước sôi của điên nữ ở tập 9 Tầng Lớp Itaewon: Lũ rác rưởi, tôi sẽ nghiền nát các người! - Ảnh 8.