Hành trình dài 3 năm của bộ truyện Kanojo mo kanojo đã chính thức khép lại với cái kết 'thỏa mãn' dành cho fan

Hành trình dài 3 năm của bộ truyện Kanojo mo kanojo đã chính thức khép lại với cái kết vô cùng thỏa mãn dành cho fan hâm mộ.

“Trẻ con mới phải lựa chọn, người lớn lấy hết” quả là câu nói phù hợp với manga harem Kanojo mo kanojo khi cái kết của bộ truyện làm hài lòng fan hâm mộ.

Hành trình dài 3 năm của bộ truyện Kanojo mo kanojo đã chính thức khép lại với cái kết 'thỏa mãn' dành cho fan

Hành trình dài 3 năm của bộ truyện Kanojo mo kanojo đã chính thức khép lại với cái kết ‘thỏa mãn’ dành cho fan

Kanojo mo kanojo là một bộ manga hài lãng mạn do Hiroyuki viết và vẽ minh họa. Bộ truyện được đăng tải lần đầu trên Tuần san Shonen Magazine từ tháng 3 năm 2020, đã có khoảng mười lăm tập truyện được phát hành tính đến nay. Một bản chuyển thể anime sản xuất bởi Tezuka Productions bắt đầu lên sóng truyền hình từ ngày 3 tháng 7 năm 2021. Muse Communication công chiếu anime tại Nam Á và Đông Nam Á, tựa đề tiếng Việt có tên là Có bạn gái, lại thêm bạn gái.

Và mới đây manga Kanojo mo Kanojo đã chính thức đi đến điểm cuối sau hành trình hơn 3 năm với đoạn kết cả nhà đều vui. Theo đó thì chap cuối cùng của manga Kanojo mo Kanojo (Có bạn gái, lại thêm bạn gái) đã mang đến cho các fan một cái kết được đánh giá là “trọn vẹn”. Thay vì giống với nhiều tác phẩm harem khác khi giới thiệu cho nhiều nhân vật để rồi kết thúc main chỉ chọn một và làm thất vọng những người còn lại (làm thất vọng luôn những fan đẩy thuyền) thì tác giả cho nhân vật chính khỏi cần lựa chọn luôn khi tiếp nhận toàn bộ các cô gái.

Tất nhiên đây sẽ là cái kết phi thực tế khi một chàng trai lại yêu đến tận bốn cô, nhưng đây là manga, tại sao không tạo ra một cái kết cho tất cả đều hài lòng và hạnh phúc thay vì cố bám sát với thực tế để khiến câu truyện đi theo chiều hướng đau khổ vào hồi kết (hoặc nếu là biến thái như tác giả Attack on Tian thì không nói).

Cuối cùng cũng có tác phẩm harem khi kết thúc không khiến cho fan hâm mộ “đại chiến”

“Kanojo mo Kanojo” là Manga thể loại rom-com, harem nhưng đoạn kết đã được độc giả rất ưng ý. Chính tác giả cũng tự spoil đoạn kết hồi năm 2021: “(…) rất tệ nếu cô gái mà chúng ta yêu thích không được chọn đúng không? Tôi sẽ khiến tất cả chiến thắng! (…)”

Câu chuyện kể về Mukai Naoya, người đã luôn tỏ tình với người bạn thời thơ ấu của mình là Saki Saki. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ êm đẹp, nhưng ngay ngày mà Saki chấp nhận làm bạn gái Naoya, cậu lại được một cô bạn khác tên là Minase Nagisa thổ lộ tình cảm. Ban đầu cậu lưỡng lự suy nghĩ nhưng rồi cậu quyết định chấp nhận Nagisa trở thành bạn gái của cậu, đồng thời thuyết phục luôn Saki cho cậu “bắt cá hai tay”. Do Naoya hiện đang sống một mình vì bố mẹ cậu đi công tác nên cậu quyết định sống chung với hai người. Câu chuyện mối tình tay ba từ đó mà bắt đầu (sau này có thêm hai nhân vật nữa là thành mối quan hệ giữa năm người).

 Thành công vượt bậc tại thị trường tỷ dân đã giúp Suzume của đạo diễn Shinkai Makoto cán mốc 320 triệu USD toàn cầu

tại đây.