Hanyou no Yashahime 13: Miroku và Sango trở lại

ANIME_ Nhiêm vụ mới của ba cô gái dẫn chúng ta đến với cuộc sống hiện tại của nhà sư Miroku và gia đình nhỏ của anh.

Hanyou no Yashahime tập 13 dẫn chúng ta đến với cuộc sống hiện tại của nhà sư Miroku và gia đình nhỏ của anh.

Hanyou no Yashahime 13: Miroku và Sango trở lại

Trong Hanyou no Yashahime 13, tập cuối cùng của năm 2020, đã có sự góp mặt của Miroku vì Towa và Setsuna được giao nhiệm vụ làm vệ sĩ cho anh. Mặc dù anh đã nuôi nấng đủ con để từ bỏ thói mê gái của mình, nhưng quyết định luyện tập trong một nghìn ngày để nâng cao năng lực đã gây ra một số căng thẳng với con trai Hisui.

Thật là một bất ngờ thú vị khi thấy rằng không có gì khác biệt đáng kể xảy ra với Miroku. Giống như Sesshomaru đang bị mắc kẹt trong một chiều không gian gương nào đó và chẳng ai biết Inuyasha và Kagome đã đi đâu. Shippo cũng không được đề cập. Nhưng Miroku đã kết hôn với Sango và có ba đứa con. Cô con gái, Gyoraku, thậm chí còn đi vào rừng để giao đồ cho anh.

Nhưng sự rạn nứt thực sự đến từ Hisui, người coi quá trình luyện tập hàng nghìn ngày của Miroku như một cái cớ để trốn tránh trách nhiệm chăm sóc gia đình. Tôi có thể hiểu cho cảm xúc của Hisui đến từ đâu vì những người còn lại trong gia đình phải thu vén và hỗ trợ gia đình trong khi Miroku sống trong rừng nhiều năm đến khi có được sức mạnh mà anh ấy thậm chí không đảm bảo có được. Sẽ thật tức giận nếu bạn đang cố gắng kiếm sống khi còn ở tuổi thiếu niên do bố bạn bỏ lại mẹ và ba chị em để thực hiện một chuyến đi khám phá bản thân (nghe mùi Sasuke).

Đồng thời, những người khác cũng hiểu Miroku đến từ đâu và biết rằng nếu điều đó thành công, anh sẽ có thể bảo vệ gia đình mình tốt hơn trước. Miroku cũng yêu gia đình của mình đến mức anh luôn ủng hộ và từ bi cho họ khi họ đến thăm anh, điều này để lại ấn tượng tích cực cho Hisui vì Miroku vẫn cố gắng chăm sóc cậu ta khi giúp chống lại nguy hiểm. Cũng thật tuyệt khi thấy rằng cuộc sống hôn nhân đã khiến nhà sư mê gái bỏ được thói trăng hoa.

Hanyou no Yashahime 13: Miroku và Sango trở lạiHanyou no Yashahime 13: Miroku và Sango trở lại

Tập phim này cũng mang đến cho chúng ta một mối nguy hiểm ngang ngửa với Jakotsumaru. Việc có những kẻ xấu muốn ăn thịt người không phải là điều quá lạ, nhưng Totetsu không chỉ hút bụi và nuốt chửng họ như hang gió của Miroku trước đây. Hắn ta nhai chúng. Đoạn đầu của tập phim gây kinh tởm một cách đáng ngạc nhiên với những âm thanh giòn tan của Totetsu khi nuốt chửng một nhà sư.

Sự háu ăn của Totetsu sẽ gây ra tràn cười hài hước khi Towa sử dụng đồ ăn nhẹ năm 2020 cho hắn khoai tây chiên cay và sốt. Mặc dù đây là những trò đùa dành cho trẻ con, nhưng thật buồn cười khi có khả năng hút cả một ngôi nhà chỉ để nhận ra thật đáng tiếc khi khả năng của mình buộc phải ăn tất cả mọi thứ trong gió. Một khoảnh khắc hài hước khác là khi Totetsu thả tượng Phật ra khỏi miệng và giải thích rằng đó là một thứ hắn thực sự không được phép ăn.

Hanyou no Yashahime 13: Miroku và Sango trở lại

Mặc dù rất buồn khi phải rời xa Yashahime, nhưng đó là một tập phim hay để tóm tắt vì thật vui khi được gặp lại Miroku và Sango. Mặc dù thời lượng chiếu hạn chế đối với dàn diễn viên cũ, tôi rất thích những gì Towa và Moroha mang lại. Towa là một nhân vật chính vui tính, người vừa là một nữ anh hùng vui vẻ, dễ thương vừa là một kẻ ngốc nghếch yêu em gái của mình. Moroha là ngôi sao thực sự của chương trình trong vai một người lính đánh thuê vui nhộn, người luôn muốn cầm đầu bọn yêu quái về để lấy tiền. Setsuna là chất xúc tác cho nhiều mục tiêu mà ba cô gái đạt được và hơi quá u ám để được cho phép một nhân cách phù hợp vào lúc này, nhưng cô ấy có rất nhiều tiềm năng bây giờ chúng ta đã biết về phong ấn đã đàn áp cô.

Mặc dù nửa mùa đầu tiên của anime đã hết, nhưng thật thú vị khi xem Hanyou no Yashahime có những gì trong lộ trình cho năm tới!

Hanyou no Yashahime 12: Bí mật của bán yêu

tại đây.